Trấn Thành sốt gần 39 độ do mắc Covid, xúc động nói với Hari Won: May có em chăm sóc

"Không có vợ bên cạnh, anh không biết sẽ sống sót như thế nào", Trấn Thành nói với Hari Won.

Mới đây, trên kênh Youtube của Hari Won đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô chăm Trấn Thành trong ngày thứ hai bị Covid.

Trong clip, Hari Won cẩn thận đắp khăn ướt, đá lạnh lên trán và đo nhiệt độ cho Trấn Thành thì thấy anh đang sốt rất cao, lên tới 38,8 độ. Cô hoảng hốt vì thấy nhiệt độ cơ thể Trấn Thành quá cao, vội lấy đồ khác thay cho chồng rồi lấy thuốc hạ sốt để chồng uống.

Trấn Thành sốt gần 39 độ do mắc Covid, xúc động nói với Hari Won: May có em chăm sóc-1

Có thể thấy, dù ban đầu tỏ ra kỳ thị Trấn Thành, không cho đụng vào người nhưng sau đó Hari Won vẫn chăm chồng đến nơi đến chốn, lau mặt, lau người đầy đủ. Cô kể lại:

"Ngày đầu tiên phát hiện bị Covid, Trấn Thành vẫn khỏe mạnh, hát karaoke tới tối rồi đùa giỡn với tôi, tám chuyện tới tận khuya muộn. Tất nhiên, vợ chồng tôi vẫn đeo khẩu trang khi đùa giỡn với nhau.

Hát karaoke xong, Trấn Thành bảo tôi vào phòng ngủ đi còn anh ấy ngủ ở ghế sofa.

Tôi ngủ được hơn hai tiếng, tới 6 rưỡi sáng thì Trấn Thành gọi tôi dậy, kêu anh ấy mệt lắm, bắt đầu lên cơn sốt và muốn uống thuốc hạ sốt nhưng không kiếm được. Cũng may là tôi đã kiếm được thuốc hạ sốt cho anh ấy.

Cứ cách khoảng 4 tiếng, tôi lại phải kiểm tra nhiệt độ cho Trấn Thành xem có ổn không và để biết có cần phải trùm đá tiếp hay không. Cuối cùng thì Trấn Thành cũng đã hạ sốt, nhiệt độ trở về bình thường.

Vào ngày đầu tiên Trấn Thành bị Covid, tôi đã báo cho chung cư biết rồi kêu cô y tá tới kiểm tra PCR lại cho chắc chắn và tôi thì vẫn âm tính.

Tuy tôi ở chung nhà, phải chăm sóc Trấn Thành nhưng luôn đeo khẩu trang nên vẫn âm tính. Ngày nào tôi cũng phải tự test nhanh.

Trấn Thành sốt gần 39 độ do mắc Covid, xúc động nói với Hari Won: May có em chăm sóc-2

Tôi khá lo sợ, không biết mình có dương tính hay không nên phải test nhanh thường xuyên để còn biết đường khai báo. Trấn Thành thì đã khai báo y tế đầy đủ rồi.

Người ta nói luôn rằng phải sau 7 ngày Trấn Thành mới được đi ra ngoài đường. Nếu tôi kiểm tra thấy mình hai vạch thì phải khai báo y tế ngay.

Tới ngày thứ hai, tôi vẫn âm tính. Điều tôi sợ nhất là khi Trấn Thành sắp hết bệnh thì tôi lại dương tính. Như vậy, Trấn Thành bị buộc phải ở cùng tôi thêm 7 ngày nữa. Trước mắt thì mọi thứ vẫn ok".

Về phía mình, Trấn Thành tỏ ra khá cảm kích khi được Hari Won chăm sóc đến nơi đến chốn. Anh bắn tim về phía Hari Won và nói:

Trấn Thành sốt gần 39 độ do mắc Covid, xúc động nói với Hari Won: May có em chăm sóc-3

"Anh yêu em, vợ anh quá tuyệt vời. Những lúc anh mệt mỏi thế này, may có vợ chăm sóc. Không có vợ bên cạnh, anh không biết sẽ sống sót như thế nào". Hari Won không tin, còn hỏi lại: "Anh hãy nói thật lòng đi?".

Trấn Thành khẳng định: "Anh đang rất thật lòng, không hề nói xạo".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.