Trấn Thành tiếp tục phủ nhận hôn nhân rạn nứt kèm triết lý cực 'chuẩn' về tình yêu

Trấn Thành trả lời cực khéo khi được fan hỏi về bà xã Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành đã có một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Anh cũng đồng thời trả lời nhiều câu hỏi về hôn nhân với Hari Won.

Khi một fan thắc mắc: “Hari đâu anh?”, Trấn Thành nhanh chóng trả lời: “Hari đi Hàn Quốc làm việc rồi.” Trấn Thành giải thích thêm, vì công việc nên vợ chồng anh mỗi người một nơi, chứ không hề có rạn nứt gì, gây gổ gì như cư dân mạng “nghi vấn”.

Trấn Thành tiếp tục phủ nhận hôn nhân rạn nứt kèm triết lý cực chuẩn về tình yêu-1

Trấn Thành livestream giao lưu với người hâm mộ chiều nay

Anh cho biết: “Tôi không yêu được một người chỉ ngồi ở nhà hoài đợi mình về. Vợ con tôi phải có ích cho xã hội, phải vận động, phải đi làm. Làm tiền nhiều hay ít cũng được, dĩ nhiên tôi sẽ lo hết. Nhưng quan trọng phải thấy người phụ nữ của mình biết yêu thương bản thân, biết tôn trọng giá trị của bản thân. Chả lẽ cứ lấy chồng xong ở nhà, tôi rất sợ những người phụ nữ rảnh rỗi vì “rảnh rỗi sinh nông nổi”.

Trấn Thành tiếp tục phủ nhận hôn nhân rạn nứt kèm triết lý cực chuẩn về tình yêu-2

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won luôn là tâm điểm chú ý của khán giả

Nhắc đến bà xã Hari Won, Trấn Thành khen ngợi: “Vợ tôi là người sống rất văn minh, tự lập, tự chủ. Ở bên Hàn Quốc dạo này nhiều việc nên vợ tôi bay đi bay về đi làm. Tôi cảm thấy rất là vui vì điều đó.”

Kèm theo đó, anh còn dành thời gian để chia sẻ thêm một vài quan điểm của bản thân về tình yêu cực kỳ “hợp lý”.

“Ai trong giai đoạn yêu nhau, thay vì “giữ” đối phương, thì giữ cho bản thân đẹp đẽ hay ho, giữ cho mình có giá trị bằng cách đi làm kiếm tiền. Khi bản thân có giá trị thì đối phương cũng nể mình hơn. Một người nào đó phải lao động mới thấy người ta có giá trị.”

Cũng theo Trấn Thành, điều quan trọng trong một mối quan hệ là niềm tin dành cho đối phương.

Trấn Thành tiếp tục phủ nhận hôn nhân rạn nứt kèm triết lý cực chuẩn về tình yêu-3

Dạo gần đây, việc Trấn Thành luôn xuất hiện “lẻ bóng”, không đi cùng bà xã Hari Won như trước khiến cộng đồng mạng đồn đoán hôn nhân của anh “rạn nứt”. Thậm chí có tin đồn hai người đã… hết hợp đồng hôn nhân.

Trước những tin đồn vô căn cứ của cư dân mạng, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định gia đình vẫn yên ổn và thấy khó chịu trước những thông tin thiếu chuẩn xác của cư dân mạng. Anh thậm chí đăng một bài viết dài trên trang cá nhân để phủ nhận tin đồn trên. Về phía Hari Won, cô cũng “ngầm” phủ nhận tin đồn. Nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân khiến mình thường xuyên tâm trạng gần đây chính là do việc mắc bệnh liệt nửa mặt.

Theo Saostar


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.