Trấn Thành tự tin khẳng định: "Tôi cua gái không đến nửa ngày, cuộc đời tôi thích cái gì phải đến với cái đó trước"

Chia sẻ của Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình về chuyện hẹn hò đang được chia sẻ rần rần khắp các trang MXH.

Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình là 2 gương mặt nghệ sĩ đình đám trong Vbiz. Nhất cử nhất động của họ đều được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, bộ đôi nghệ sĩ đã có những chia sẻ, nêu quan điểm cá nhân về chuyện hẹn hò, thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cụ thể, Trấn Thành tự tin khẳng định: "Tôi cua gái không đến nửa ngày. Cuộc đời tôi thích cái gì tôi phải đến với cái đó trước. Sau đó, tôi mới tìm hiểu xem cái đó có hợp với tôi không, chứ không có vụ tôi bỏ ra 3 tháng để tìm hiểu một người rồi nhận thấy người đó không hợp với tôi. Không ai làm chuyện ngược ngạo vậy hết. Cua trước, yêu trước rồi mới tính tiếp".

Trấn Thành tự tin khẳng định: Tôi cua gái không đến nửa ngày, cuộc đời tôi thích cái gì phải đến với cái đó trước-1

Trấn Thành khẳng định "cua gái" không đến nửa ngày, cuộc đời muốn gì được đó

Trước chia sẻ của Trấn Thành, cả Ốc Thanh Vân và Ngô Kiến Huy đều phản ứng không tán thành, cho rằng "dục tốc bất đạt". "Tôi hoàn toàn hiểu Trấn Thành khi yêu. Bởi vì tôi từng chứng kiến bạn yêu như thế nào và tôi biết cách bạn yêu rất mãnh liệt", Ốc Thanh Vân chia sẻ. Tiếp lời đàn chị, Trấn Thành nói: "Yêu đừng sợ đau. Đau đừng yêu. Lao đầu vô trước, rồi tính sau. Chuyện em đau là để người ta dạy cho em lớn".

Trấn Thành tự tin khẳng định: Tôi cua gái không đến nửa ngày, cuộc đời tôi thích cái gì phải đến với cái đó trước-2

Trấn Thành tự tin khẳng định: Tôi cua gái không đến nửa ngày, cuộc đời tôi thích cái gì phải đến với cái đó trước-3

Ốc Thanh Vân cho biết Trấn Thành khi yêu sẽ rất mãnh liệt, nam MC khẳng định: "Yêu đừng sợ đau, đau đừng yêu"

Ngay sau đó, Trịnh Thăng Bình tiết lộ luôn: "Tôi chỉ khác Thành một chỗ thôi, Thành là đi chinh phục người ta còn người ta chinh phục tôi thôi. Chỉ khác nhau chỗ đó thôi", khiến dàn nghệ sĩ có mặt tại chương trình không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên sau đó Trấn Thành và dàn sao đã đánh trống lảng, trêu người em họ Trịnh thân thiết đang "tự luyến".

Trấn Thành tự tin khẳng định: Tôi cua gái không đến nửa ngày, cuộc đời tôi thích cái gì phải đến với cái đó trước-4

Trịnh Thăng Bình đồng tình với quan điểm yêu của Trấn Thành, tiết lộ mình không cần đi chinh phục ai, chỉ có người khác mới phải chinh phục mình

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/tran-thanh-tu-tin-khang-dinh-toi-cua-gai-khong-den-nua-ngay-cuoc-doi-toi-thich-cai-gi-phai-den-voi-cai-do-truoc-220201110223339800.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.