Trấn Thành và Hari Won lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành, nói một câu mà ai cũng đồng tình

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không giấu được sự bức xúc của mình khi nghe về sự việc của bé gái 8 tuổi.

Vừa qua, sự việc bé gái 8 tuổi tử vong do bị mẹ kế bạo hành đã gây làn sóng phẫn nộ rất lớn trong dư luận. Nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng thể hiện sự bất bình với tội ác của người mẹ kế và đau xót cho bé gái xấu số. Trong đó, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng không giấu nổi sự bức xúc, phẫn nộ.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tội nghiệp con, hãy yên nghỉ. Tám năm qua là địa ngục trần gian. Hết đau đớn rồi. Nếu có kiếp sau hãy vào một gia đình nhân hậu con nhé".

Hari Won cũng thể hiện sự bức xúc với phụ huynh của cháu bé: "Nếu cảm thấy bản thân ích kỷ thì làm ơn đừng đẻ và giành nuôi con. Giành vì sự háo thắng, giành vì sĩ diện. Vậy mà làm con chết vì bị đánh. 8 năm đó con bé có được hưởng cuộc sống hay địa ngục...".

Trấn Thành và Hari Won lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành, nói một câu mà ai cũng đồng tình-1Trấn Thành và Hari Won lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành, nói một câu mà ai cũng đồng tình-2Trấn Thành và Hari Won lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành, nói một câu mà ai cũng đồng tình-3


Rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình, đồng cảm với những bức xúc của Trấn Thành và Hari Won. Hiện tại, trên mạng xã hội, mọi người cũng liên tục bày tỏ sự xót xa và cầu mong bé gái có thể an nghỉ sau những đau đớn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-va-hari-won-len-tieng-vu-be-gai-8-tuoi-bi-me-ke-bao-hanh-noi-mot-cau-ma-ai-cung-dong-tinh-162212812185130887.htm

bạo hành trẻ em

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.