Trang Khàn bóng gió CEO Đại Nam "khè" vụ 20 tỷ cho Tịnh thất Bồng Lai: Bà đừng bẻ lái

"Đặt 500 triệu chả thấy trả lời, tự dưng hôm nay đi "khè" 2 chục tỷ", cựu người mẫu Trang Khàn chia sẻ.

Sự việc ồn ào tại Tịnh thất Bồng Lai vẫn đang là tâm điểm dư luận. Cách đây ít ngày, bà Phương Hằng đưa ra lời tuyên bố, nếu như kết quả ADN cho thấy ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất bị oan, bà sẽ đưa ông 20 tỷ tiền mặt để bồi thường những tổn thương về mặt tinh thần. 

Lời hứa danh dự này đã khiến không ít người bất ngờ. Mới đây cựu người mẫu Trang Khàn cũng có những chia sẻ xoay quanh sự vụ đang gây xôn xao ở Tịnh thất Bồng Lai.  

Cô thẳng thắn: "Đặt 500 triệu chả thấy trả lời, tự dưng hôm nay đi "khè" 2 chục tỷ. Bà đừng bẻ lái gắt, cứ tập trung vào câu chuyện từ thiện. Lúc người ta đặt kèo 500 triệu không nhận, giờ lại phát kèo 20 tỷ..."

Trang Khàn bóng gió CEO Đại Nam khè vụ 20 tỷ cho Tịnh thất Bồng Lai: Bà đừng bẻ lái-1

Trang Khàn bóng gió CEO Đại Nam khè vụ 20 tỷ cho Tịnh thất Bồng Lai: Bà đừng bẻ lái-2

Trang Khàn "bóng gió" vụ xét nghiệm ADN đổi 20 tỷ ở Tịnh thất Bồng Lai

Cựu người mẫu cũng nói thêm, bản thân cô không quan tâm tới câu chuyện xét nghiệm ADN nhưng nhiều người trên mạng lại lấy hình cô ghép vào mặt một nhân vật nào đó ở Tịnh thất.

"Em có biết Tịnh thất là cái gì đâu... Em không theo dõi vụ Tịnh thất từ xưa đến nay. Tự dưng sáng giờ có mấy đứa cứ ghép hình em vào mặt ông cụ có râu... Em cũng không xem thách thức danh hài, em không phải là người có nhiều thời gian lên mạng xem. 

Quan tâm gì đến chuyện ADN của người ta nhỉ, ADN người ta có gì mà quan tâm. Con ai, chồng ai, vợ ai, cháu ai cũng là việc nhà họ mà, có liên quan gì tới mình đâu...", Trang Khàn nói trên livestream.

Trang Khàn bóng gió CEO Đại Nam khè vụ 20 tỷ cho Tịnh thất Bồng Lai: Bà đừng bẻ lái-3

CEO Đại Nam sẽ đưa cho người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai 20 tỷ nếu đi xét nghiệm ADN

Trong diễn biến mới nhất liên quan tới sự việc này, ông Lê Tùng Vân cho biết mình sẵn sàng xét nghiệm AND làm rõ mối quan hệ với anh Lê Thanh Minh Tùng và không ham 20 tỷ của bà Phương Hằng.

"Lê Thanh Minh tùng nói nó là con ruột của thầy, nó cho thầy tư cách đi xét nghiệm coi lời nó đúng hay sai. Chẳng lẽ ham 20 tỷ của con, để thầy làm chuyện trái đạo đức, luật pháp. Luật pháp không cho người công dân này đi moi móc đời tư của một người khác..." - ông Lê Tùng Vân chia sẻ trong clip mới nhất. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-khan-bong-gio-ceo-dai-nam-khe-vu-20-ty-cho-tinh-that-bong-lai-ba-dung-be-lai-162212810201523064.htm

Tịnh thất Bồng Lai

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.