Trang Trần công bố sao kê tiền từ thiện khi bị tố ăn chặn cả trăm tỷ

Trang Trần cũng tuyên bố sẽ không đồng hành cùng bếp ăn miễn phí mùa dịch.

Tối 10/9, Trang Trần bất ngờ công bố toàn bộ sao kê từ thiện suốt 100 ngày qua. Đồng thời, cựu người mẫu cũng thông báo chính thức rằng, sẽ dừng lại việc đồng hành cùng bếp ăn miễn phí mùa dịch.

Cụ thể, trên trang facebook từ thiện của mình, Trang Trần đã đăng tải bài viết dài để nói về quyết định này: "Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá".

Trang Trần công bố sao kê tiền từ thiện khi bị tố ăn chặn cả trăm tỷ-1
Trang Trần chia sẻ về chuyện từ thiện.

Trang Trần nói thêm: "Hai từ 'sao kê' hiện nay nó đã trở thành từ khóa rất phổ biến, nhưng không phải tôi sợ các ngài thánh phán mà phải sao kê, vì tính Trang hễ sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày tôi đều thực hiện nghĩa vụ đó, những ai thường theo dõi Trang sẽ biết. Làm vậy để báo cáo tình hình với các mạnh thường quân chứ không phải để làm vui lòng các ***". 

Cựu người mẫu cũng nói về chuyện bị tố ăn chặn cả trăm tỷ tiền từ thiện: "Nhân đây thì những ai nói Trang quyên góp – ăn chặn hơn trăm tỷ thì cũng hãy nhìn bản sao kê này mà tự vả vào mặt mình bốp bốp, vả thật mạnh vào để tỉnh ngộ, nếu gãy luôn 2 cái răng cửa cũng được, để nhớ đời, sau này muốn nói gì thì hãy có bằng chứng cụ thể mới nói nha quí dzị!". Ngoài ra, Trang Trần cũng cho biết cô đã gửi số tiền còn lại cho tổ chức và xin đóng tài khoản này cũng như dừng hoạt động từ thiện trong thời gian tới. 

Trang Trần công bố sao kê tiền từ thiện khi bị tố ăn chặn cả trăm tỷ-2
Trang Trần công bố sao kê tiền từ thiện.

Trang Trần công bố sao kê tiền từ thiện khi bị tố ăn chặn cả trăm tỷ-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-tran-cong-bo-sao-ke-tien-tu-thien-khi-bi-to-an-chan-ca-tram-ty-162211009223154151.htm

từ thiện

Trang Trần


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.