Trang Trần nhiễm Covid-19, đang phải cách ly

Trang Trần cho biết cô đã được ra viện nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Mới đây, Trang Trần đã livestream và gây bất ngờ khi thông báo mình bị nhiễm Covid-19. Cựu người mẫu chia sẻ: "Em bị Covid-19 cả 10 ngày nay rồi mọi người nhưng đã bình phục cách đây 5 ngày rồi". Hôm nay là ngày Trang Trần được xuất viện, sức khỏe đã hồi phục khá nhiều nhưng vẫn phải tiếp tục cách ly bên ngoài và chưa được về nhà.

Trang Trần thông báo nhiễm Covid-19 nhưng hiện tại đã được xuất viện và di chuyển đến khu cách ly

Trên livestream, cựu người mẫu cũng chia sẻ kinh nghiệm với mọi người về việc chăm sóc sức khỏe bản thân khi bị nhiễm Covid-19 như không được uống nước nguội, không nên tập luyện thể thao quá nặng, chỉ vận động nhẹ nhàng.

Trang Trần nhiễm Covid-19, đang phải cách ly-1

Trang Trần nhiễm Covid-19, đang phải cách ly-2

Hình ảnh Trang Trần tại khu cách ly sau điều trị Covid-19

Sau khi Trang Trần tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình, người hâm mộ đã phần nào bớt lo lắng và gửi lời chúc cựu người mẫu sớm bình phục hoàn toàn.

Theo Trí thức trẻ

 


Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.