Trang Trần đánh giá con người thật của hoa hậu Khánh Vân như thế nào?

Trang Trần tiết lộ Khánh Vân đã thích làm từ thiện và giúp đỡ mọi người từ khi còn chưa nổi tiếng.

Chung kết "Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới" lần thứ 69 vừa chính thức khép lại với chiến thắng của Andrea Meza - đại diện đến từ Mexico. Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân - đại diện của Việt Nam cũng làm nức lòng người hâm mộ quê nhà khi lọt Top 21 chung cuộc.

Trong hành trình tranh tài tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới, Khánh Vân đã phải trải qua không ít khó khăn và từng gặp loạt sự cố không mong muốn.

Trang Trần đánh giá con người thật của hoa hậu Khánh Vân như thế nào?-1

Nhưng chính sự động viên tinh thần từ người thân, ekip và khán giả, cô đã vượt qua tất cả để có một kết quả xứng đáng.

Riêng với giới nghệ sĩ, ngoài sự cổ vũ nhiệt tình của các chị em hoa hậu, á hậu, Khánh Vân còn nhận được sự quan tâm và yêu thương đặc biệt từ phía cựu người mẫu Trang Trần. Hoạt động nghệ thuật khác thời, nhưng ngoài đời thường cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

Trước đêm thi quyết định, Trang Trần từng hài hước tiết lộ trằn trọc không thể ngủ nhưng vẫn đặt báo thức để không bỏ lỡ những phần trình diễn của Khánh Vân.

Trong phần công bố Top 21, bà mẹ 1 con hồi hộp và cảm thấy như "rớt tim ra ngoài" khi chờ đợi cô em của mình được xướng tên. Nhận xét về thành tích mà Khánh Vân đạt được, Trang Trần cho biết: "Em ấy đã thể hiện rất tốt. Em là chiến binh mạnh mẽ.Năm nay các đại diện châu Á mạnh nhưng em vẫn nằm trong top. Chúc mừng cô gái của chị. Top 21 sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của em. Cả nhà luôn động viên và yêu thương em".

Quay trở lại mốc năm 2019, khi Khánh Vân đăng quang ngôi vị cao nhất "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" mùa 4 và nhận phải loạt ý kiến trái chiều, Trang Trần cũng đã lên tiếng bênh vực và tiết lộ về con người thật của đàn em.

"Mình thấy cư dân mạng nói em nhiều lời cay đắng nhưng chị tin em là cô gái xứng đáng. Biết em cũng 5,6 năm và ấn tượng ở con nhỏ này là chiều cao và ít nói.

Em luôn im lặng hay như chị cảm nhận là nhút nhát, chỉ thu mình ở cánh gà, diễn xong xách cái túi đồ đạo cụ về. Rồi 5 năm trước (năm 2014 - pv)em xin add facebook chị chỉ để đóng góp chuyển tiền từ thiện.

Ngày đó em là cô người mẫu mới hạng thường (không phải xúc phạm nhưng người mẫu mới cát-xê thấp lắm) nhưng em luôn theo dõi facebook chị và đóng góp tiền từ thiện bằng việc gửi trực tiếp hoặc nhờ chuyển khoản.

Thiện tâm lan tỏa ngay từ khi em còn là người mẫu không tên tuổi chứ không phải là đi thi mới "diễn". Một BTC như vậy không thể nào "diễn" qua mặt được nên em xứng đáng.

Đúng như câu trả lời của em về sự chân thành. Em nói: Có thể món quà em nhỏ nhưng tấm chân tình của em là tất cả".

Trang Trần đánh giá con người thật của hoa hậu Khánh Vân như thế nào?-2

Trang Trần đánh giá con người thật của hoa hậu Khánh Vân như thế nào?-3

Hình ảnh kỉ niệm của Trang Trần và Khánh Vân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trang-tran-danh-gia-con-nguoi-that-cua-hoa-hau-khanh-van-nhu-the-nao-8202118563511905.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

Trang Trần


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.