Trang Trần gây xôn xao khi “bắt lỗi” Hoa hậu Đỗ Thị Hà: “Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát?”

Cựu người mẫu Trang Trần cho rằng ekip đã làm hình ảnh của Đỗ Thị Hà bớt đẹp.

Sau khi đăng quang và trở về quê hương, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đến thăm những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Tuy nhiên, việc Hoa hậu chăm chút ngoại hình quá kỹ lưỡng và không phù hợp khi đi làm từ thiện đã gây ra một số ý kiến trái chiều.

Trong đó, bài viết thể hiện quan điểm của cựu người mẫu Trang Trần đã nhận được nhiều sự chú ý. Trên trang cá nhân, Trang Trần chia sẻ việc Hoa hậu mặc áo dài bó sát, trang điểm đậm, đi giày cao đi từ thiện là không phù hợp với hoàn cảnh. Tuy nhiên, cựu người mẫu cũng nói rõ đây là lỗi của ekip, không có ý sân si với Tân Hoa hậu.

Trang Trần gây xôn xao khi bắt lỗi” Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát?”-1

Trang Trần gây xôn xao khi bắt lỗi” Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát?”-2

Hình ảnh trong chuyến đi từ thiện mới đây của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Trang Trần gây xôn xao khi bắt lỗi” Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát?”-3

Trang Trần đã có nhận xét thẳng thắn về việc trang phục và trang điểm không phù hợp của Tân Hoa hậu

Quan điểm của Trang Trần đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng. Nhiều người tán thành với cựu người mẫu rằng khi đi làm từ thiện nên diện những trang phục đơn giản, thoải mái để phù hợp với hoàn cảnh và dễ hoạt động. Cộng đồng mạng cũng ủng hộ và cho rằng bài viết của Trang Trần hoàn toàn mang thiện chí đóng góp, không chỉ Đỗ Thị Hà mà nhiều Hoa hậu và ekip khác cũng nên tiếp thu.

Nguyên văn chia sẻ của Trang Trần:

"Lỗi ekip đã làm em ấy bớt đẹp! Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát, tóc thẳng tưng mượt mà, mắt nước dày, lông mi 2 cặp?

Làm ơn đi mấy ba má làm hình ảnh cho em, mặc đơn giản phù hợp nơi mình đến. Mặc áo dài chất thế là phải đi giày cao, thế làm sao dựng được bà áo tím dậy khi nhìn thấy luôn cô ấy bị căn bệnh về trí tuệ không nhanh nhẹn? Tại sao lại phải set up các góc máy biểu cảm tệ hại đến như vậy? Thiện tâm nó sẽ toát ra rất rõ trên gương mặt trong khung hình.

Tôi không sân si hay ghét bỏ em bởi em còn non trẻ, nhưng tôi viết lên đây mong nếu em đọc được, em hãy ngẫm và chủ động mặc đồ sao cho hợp lý khi em đi làm công tác thiện nguyện cho cộng đồng.

Hành thiện lan tỏa phải thật sự từ tâm! Hãy lắng nghe trái tim bạn và hãy làm điều bạn muốn dành cho họ! Bài viết không mang tính sân si, đố kỵ. Chỉ mong em sẽ đẹp thật sự khi lan tỏa từ tâm. Xin cảm ơn".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/trang-tran-gay-xon-xao-khi-bat-loi-hoa-hau-do-thi-ha-tai-sao-cu-phai-di-tu-thien-sau-dang-quang-la-ao-dai-trang-bo-sat-20201204113604094.chn

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.