Trang Trần không đẹp lại còn chẳng nhu mì, vì sao chồng Việt kiều vẫn mê cô như điếu đổ?

Với Trang Trần, chồng Việt kiều khẳng định không đẹp, cũng chẳng dịu dàng, nết na, nhu mì..., tuy nhiên ở cô có sự chân thật và trái tim ấm áp.

Cách đây ít giờ, ông xã Việt kiều Louis Trần có bài đăng dài trên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật Trang Trần . Đây cũng là lần hiếm hoi anh trải lòng về người phụ nữ của mình trong gần 10 năm sát cánh. 

Trang Trần không đẹp lại còn chẳng nhu mì, vì sao chồng Việt kiều vẫn mê cô như điếu đổ?-1

Theo quan niệm của Louis Trần, khi yêu một người nào đó thì nên thương cả tật xấu của người ấy, thay vì cố gắng biến họ thành một phiên bản khác. Với Trang Trần, chồng Việt kiều khẳng định không đẹp, cũng chẳng dịu dàng, nết na, nhu mì..., tuy nhiên ở cô có sự chân thật và trái tim ấm áp. 

"Từ lúc còn trẻ đến giờ, tôi luôn có một quan niệm sống rất khác người: Thương yêu một người nào đó, ta nên thương cả thói hư tật xấu của con người đó, đừng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thay đổi được bản chất của con người ta. Cha mẹ sinh con, trời sinh tính. Giang sơn dễ đổi,bản tính khó dời.

Nói như vậy để mọi người hiểu một điều rằng: Mình chỉ có thể thay đổi bản thân để thích nghi với người mình thương, chứ đừng cố gắng thay đổi họ. Nếu mình cảm nhận mình đủ nghị lực và bản lĩnh, sức chịu đựng của mình gánh nổi, và có thể bỏ qua được tất cả mọi thói hư tật xấu của đối phương thì hãy tiến tới.

Đừng vì yêu mù quáng mà cố gắng chấp nhận, hay là phải giả vờ thay đổi để giữ được người yêu, thì xin thưa mối tình đó chỉ có thể là tạm bợ, và chờ thời gian nhanh hay chậm để tan vỡ thôi", suy nghĩ của Louis Trần. 

Trang Trần không đẹp lại còn chẳng nhu mì, vì sao chồng Việt kiều vẫn mê cô như điếu đổ?-2

Nói đến đây, ký ức về Trang Trần trong anh ùa về: "Tôi đến với em đó là cái duyên, bên cạnh những chuyến đi từ thiện của tôi không thiếu những bóng hồng, không thiếu hoa hậu, chẳng thiếu chân dài. Nhưng không có một ai được thật như em.

Tôi đã từng thấy em ngồi góc chùa khóc, tôi đã thấy em trong bộ đồ lam, tôi đã thấy em trong đôi dép kẹp, tôi đã thấy em khuân từng bao gạo, từng bộc quần áo từ thiện, không son phấn loè loẹt, chẳng điểm tô mặt mày, tóc buộc thật gọn gàng.

Em theo tôi và đoàn thiện nguyện đến cùng trời góc bể, nào là khám bệnh, phát thuốc, xây cầu, đào giếng, mổ mắt, phát cơm..., đi thăm những nơi mà có thể cả đời bạn không đặt chân đến.

Tôi để ý đến từng cử chỉ và hành động của em, lau người và tắm rửa cho những đứa trẻ bị não úng thủy, chăm sóc và hỏi han những cụ già neo đơn, chia sẻ và giãi bày với những người lầm đường lạc lối... Em làm tất cả những việc này dưới sự chứng kiến từ xa của tôi, không một ống kính nhà báo, chẳng một lời nhắc nhở từ ai... vì đó là em...

Rồi em chở tôi đi ăn ốc, đi ăn phở chay, hủ tiếu chay..., những món ăn thật bình dân, không nhà hàng sang trọng, chẳng quần là áo lụa. Đến giờ vẫn vậy, 2 giờ sáng chúng tôi chở nhau ra ăn cơm bãi rác... vì đó là em...

Em chẳng nói thương tôi, tôi cũng chẳng nói yêu em... Tôi chỉ biết: Vì đó là em..."

Trang Trần không đẹp lại còn chẳng nhu mì, vì sao chồng Việt kiều vẫn mê cô như điếu đổ?-3

Louis Trần tiếp lời: "Bạn bè tôi hay hỏi: 'Nó đẹp không?'. Không! 'Dịu dàng không?'. Không! Nết na, nhu mì lại càng không... 'Rồi nó có cái gì?'. TRÁI TIM!

Đến giờ phút này đây, tôi luôn hỏi bản thân: Tôi yêu gì ở em? Xin thưa, không một thứ gì ngoài CON TIM của em, và vì đó là em. Mỗi lần tôi bên em, em có chì chiết, mắng nhiếc, trách móc, tôi cũng chỉ im lặng. 

Tôi không trả lời, cũng chẳng trả vốn, tôi chỉ lẳng lặng đặt tay lên tim em và hỏi: 'CÓ PHẢI CON TIM EM ĐANG NGHĨ THẾ KHÔNG?', rồi bản thân em sẽ cho anh câu trả lời.

Bạn bè tôi hay nói tôi giỏi, tôi bảo không, tôi chỉ may mắn được chiếm hữu người đàn bà giỏi. VÀ ĐÓ LÀ EM".

Cuối bài viết, Louis Trần nhắn nhủ tới người đầu ấp má kề: "Anh không biết con đường sắp bước đi phía trước của chúng ta như thế nào, có thể em muốn đi một mình cho nhanh nhưng nếu muốn đi xa hãy cho anh biết... Happy early birthday Trang Trần"

Trang Trần không đẹp lại còn chẳng nhu mì, vì sao chồng Việt kiều vẫn mê cô như điếu đổ?-4

Louis Trần là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội, xứng đôi khi sánh bước cựu chân dài. Bản thân Louis Trần cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Sau nhiều năm gắn bó, cả hai quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Tuy xa vợ con nhưng Louis luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chong-viet-kieu-tiet-lo-ly-do-yeu-say-dam-trang-tran-n-211707.html

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.