Triệu Vy chính thức tái xuất Cbiz sau hơn 3 tháng “ở ẩn” vì nghi vấn bị truy nã?

Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là lần lộ diện đầu tiên của Triệu Vy trước công chúng sau loạt lùm xùm.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin cho rằng, Triệu Vy chuẩn bị tái xuất làng giải trí Hoa ngữ sau nghi vấn bị phong sát và truy nã.

Cụ thể, một blogger đăng tải hình ảnh và đưa tin Triệu Vy sẽ xuất hiện trong livestream để quảng cáo cho một sản phẩm của cửa hàng mình trên Tmall vào ngày mai (11/11). Không ít người bày tỏ sự tò mò về thông tin trên. Họ đặt ra nghi vấn liệu đây có phải bước đầu tiên cho sự trở lại làng giải trí Hoa ngữ của Triệu Vy sau nhiều tháng "ở ẩn" từ nghi vấn bị phong sát và truy nã.

Triệu Vy chính thức tái xuất Cbiz sau hơn 3 tháng ở ẩn” vì nghi vấn bị truy nã?-1

Nếu quả thực thông tin trên là chính xác thì có vẻ như nghi vấn nàng "Tiểu Yến Tử" bị phong sát hay truy nã suốt thời gian qua chỉ là đồn đoán vô căn cứ, hoàn toàn không đúng sự thật. Bởi lẽ, nếu như phong sát, Triệu Vy sẽ giống như Trịnh Sảng, hoàn toàn không được tái xuất trở lại làng giải trí bằng bất cứ hình thức nào.

Vào giữa tháng 9/2021, một cư dân mạng mới đây đã tung ra vài bức ảnh của Triệu Vy khi tình cờ gặp nữ diễn viên tại một cửa hàng điện thoại tại Vu Hồ, tỉnh An Huy. Vu Hồ là quê hương của Triệu Vy. Trong bức ảnh, Triệu Vy đứng chụp hình cùng người hâm mộ, nữ diễn viên mặc một chiếc áo phông hoạt hình màu tím kết hợp cùng quần short, trông khá đơn giản. Triệu Vy cũng để mặt mộc hoàn toàn.

Triệu Vy chính thức tái xuất Cbiz sau hơn 3 tháng ở ẩn” vì nghi vấn bị truy nã?-2

Ngày 26/8, mạng xã hội Weibo xôn xao với thông tin Triệu Vy bị xóa tên khỏi các bộ phim như: Hoàn Châu Cách Cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì 2, Sử thi một người con gái, Mẹ hổ bố mèo. Tiếp đó, siêu thoại (những bài viết trong một group mạng xã hội nói về các nhân vật nổi tiếng, có tính đề tài và độ thảo luận cao, hấp dẫn nhiều người) của cô đã bị cho "bay màu" khỏi Weibo. Khán giả Cbiz cho rằng đây chính là mở đầu của cuộc phong sát, rất có thể tên tuổi của Triệu Vy sẽ sớm bị loại khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trieu-vy-chinh-thuc-tai-xuat-cbiz-sau-hon-3-thang-o-an-vi-nghi-van-bi-truy-na-16221101111533162.htm

Triệu Vy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.