Triệu Vy và những mối "thâm thù truyền kiếp" trong Cbiz: Hống hách với Châu Tấn nhưng lại bị Phạm Băng Băng tát thẳng mặt

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy đã "gây thù chuốc oán" với không ít nhân vật nổi tiếng khác của Cbiz.

Khi những bê bối về kiện tụng tài chính, làm ăn phi pháp liên quan đến Triệu Vy vẫn chưa dứt thì cư dân mạng bất ngờ đào lại chuyện cũ. "Thâm thù đại hận" của nữ diễn viên với những đại hoa đán như Châu Tấn, Thang Duy, Chương Tử Di, hay thậm chí còn có cả Phạm Băng Băng khiến netizen không khỏi thảng thốt khi nhắc lại.

Phạm Băng Băng

Khi chưa nổi tiếng, Phạm Băng Băng và Triệu Vy là cặp chị em thân thiết. Thậm chí nàng "Én nhỏ" còn giới thiệu cho Phạm Băng Băng tham gia "Hoàn Châu Cách Cách".

Triệu Vy và những mối thâm thù truyền kiếp trong Cbiz: Hống hách với Châu Tấn nhưng lại bị Phạm Băng Băng tát thẳng mặt-1

Lâm Tâm Như, Triệu Vy và Phạm Băng Băng cùng tham gia diễn xuất cho bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách"

Vậy mà không ngờ rằng chỉ ít lâu sau, có người đã tận mắt chứng kiến "nữ hoàng thị phi" giáng một bạt tai cho người chị em thân thiết của mình. Lúc đó nàng "Tiểu Yến Tử" được cho là bàng hoàng đến nỗi bật khóc.

Triệu Vy và những mối thâm thù truyền kiếp trong Cbiz: Hống hách với Châu Tấn nhưng lại bị Phạm Băng Băng tát thẳng mặt-2

Hai người đẹp đã "cạch mặt" nhau trong suốt bao năm

Sau lần xung đột đó, hai mỹ nhân không ngừng mỉa mai nhau trên mọi phương tiện truyền thông. Dường như "tỷ muội tình thâm" giờ đã tan biến hoàn toàn.

Châu Tấn

Cùng nhau tạo nên tên tuổi cho series phim "Họa Bì", hai đại hoa đán Triệu Vy và Châu Tấn khiến khán giả mãn nhãn với nét diễn xuất thần và nhan sắc đỉnh cao. Tuy vậy, đằng sau những cảnh quay ấn tượng lại là những hiềm khích liên quan đến tiền cát-xê và tranh chấp phiên vị (vị trí đại diện cho cả bộ phim).

Triệu Vy và những mối thâm thù truyền kiếp trong Cbiz: Hống hách với Châu Tấn nhưng lại bị Phạm Băng Băng tát thẳng mặt-3

Nàng "Tiểu Duy" và "Tịnh công chúa" trong phim "Họa Bì 2"

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là hành động đá đổ ghế bạn diễn của Triệu Vy. Lúc ấy nàng "Tiểu Yến Tử" còn tỉnh bơ nói: "Ghế chắn hết lối đi, cớ sao tôi không được đá nó để khỏi ngáng đường?".

Căng thẳng giữa hai người đẹp thậm chí còn kéo theo cả Trần Khôn, bạn thân của cả hai vào cuộc đấu đá. Điều này khiến cho người ở giữa như Trần Khôn vô cùng khó xử.

Triệu Vy và những mối thâm thù truyền kiếp trong Cbiz: Hống hách với Châu Tấn nhưng lại bị Phạm Băng Băng tát thẳng mặt-4

Trần Khôn vẫn luôn cố gắng hàn gắn mối quan hệ của hai người

Chương Tử Di

Dù đã kết hôn cùng Triệu Vy, nhưng có một thời gian Huỳnh Hữu Long lại vướng tin đồn ngoại tình với Chương Tử Di.

Triệu Vy và những mối thâm thù truyền kiếp trong Cbiz: Hống hách với Châu Tấn nhưng lại bị Phạm Băng Băng tát thẳng mặt-5

Triệu Vy từng nghi ngờ Chương Tử Di là "tiểu tam"

Nguồn cơn là bởi vì ông xã Triệu Vy không tiếc tay vung tiền để tài trợ cho cả đoàn phim có người đẹp họ Chương góp mặt. Chưa kể tỷ phú đào hoa còn tặng riêng cho ngôi sao "Ngọa Hổ Tàng Long" rất nhiều món đồ hiệu xa xỉ. Tuy đôi bên đều lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình nhưng điều này vẫn khiến Triệu Vy coi Chương Tử Di như cái gai trong mắt.

Thang Duy

Câu chuyện bắt đầu từ một lần hai người có buổi gặp mặt thân mật tại nhà vị đạo diễn nổi tiếng. Thang Duy kiêu kỳ đội mũ kiểu cách bước xuống xe, nhất định không chịu vào cho đến khi đạo diễn ra tận nơi để mời.

Triệu Vy và những mối thâm thù truyền kiếp trong Cbiz: Hống hách với Châu Tấn nhưng lại bị Phạm Băng Băng tát thẳng mặt-6

Thấy cảnh đó Triệu Vy rất bất mãn, cô với tay bỏ mũ của đàn em ra và nói: "Đừng làm ra vẻ đại minh tinh nữa". Điều này đã khiến Thang Duy xấu hổ cực độ và mối quan hệ của hai nữ diễn viên cũng từ đó mà xấu đi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trieu-vy-va-nhung-moi-tham-thu-truyen-kiep-trong-cbiz-hong-hach-voi-chau-tan-nhung-lai-bi-pham-bang-bang-tat-thang-mat-162211810003418590.htm

Phạm Băng Băng

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.