Trịnh Thăng Bình phản hồi tin hẹn hò Hiền Hồ

Trịnh Thăng Bình cho biết việc anh và Hiền Hồ cùng ở Hàn Quốc chỉ là trùng hợp. Nam ca sĩ hiện đi du lịch với gia đình.

Trịnh Thăng Bình phản hồi tin hẹn hò Hiền Hồ-1
Trịnh Thăng Bình phủ nhận việc hẹn hò Hiền Hồ.

Ngày 29/12, mạng xã hội lan truyền thông tin Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ hẹn hò. Thông tin bắt nguồn từ hình ảnh được chụp tại Hàn Quốc vào 28/12 của cả hai. Qua hình ảnh trên mạng xã hội, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đi trượt tuyết tại Hàn Quốc. Bối cảnh trong hình ảnh của hai người khá giống nhau. Dưới hình ảnh do hai nghệ sĩ đăng tải, khán giả bình luận họ hẹn hò.

Trao đổi với Zing vào chiều 29/12, đại diện của Trịnh Thăng Bình cho biết nam ca sĩ tới Hàn Quốc cùng gia đình để nghỉ ngơi sau khoảng 2 năm dịch bệnh bùng phát. Công ty của Trịnh Thăng Bình chưa có kế hoạch hợp tác với Hiền Hồ nên họ không gặp gỡ hay quay chụp gì tại Hàn Quốc. Việc hai người tới Hàn Quốc cùng thời gian chỉ là trùng hợp.

Trịnh Thăng Bình phản hồi tin hẹn hò Hiền Hồ-2Trịnh Thăng Bình phản hồi tin hẹn hò Hiền Hồ-3
Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ cùng đăng ảnh trượt tuyết làm dấy lên tin hẹn hò.

Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988, nổi tiếng với các ca khúc Người ấy, Tâm sự tuổi 30… Nam ca sĩ có thời gian hẹn hò với Liz Kim Cường. Sau khi chia tay, hai người duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Liz Kim Cương cũng là nghệ sĩ trực thuộc công ty của Trịnh Thăng Bình.

Đầu năm, Hiền Hồ vướng lùm xùm quan hệ với người đã lập gia đình và bị chỉ trích dữ dội. Nữ ca sĩ sau đó xin lỗi và tạm dừng hoạt động khoảng 6 tháng. Gần đây, cô tổ chức đêm nhạc riêng, xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Sự trở lại của nữ ca sĩ sau khi vướng scandal không lâu khiến khán giả tranh luận. Tháng 11, Hiền Hồ bị gạch tên khỏi danh sách khách mời tại một chương trình của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trinh-thang-binh-phan-hoi-tin-hen-ho-hien-ho-post1389301.html?fbclid=IwAR05legzBx5MQJkvGslQQv4ej2yWm6uJAoVs052zjo5Ujzy1PDZquV5GgM8

Trịnh Thăng Bình

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.