Tro cốt của NS Vân Quang Long đã được đưa về với gia đình ở Việt Nam, lễ an táng sẽ diễn ra trong 2 ngày tới

Thông tin về việc nơi an nghỉ cuối cùng của NS Vân Quang Long tại Việt Nam được khán giả đặc biệt quan tâm.

Vào ngày 4/1 (tại Mỹ) tức rạng sáng ngày 5/1 ở Việt Nam, bạn bè và gia đình cậu ruột đã làm lễ hoả táng cho linh cữu cố ca sĩ Vân Quang Long. Trong giây phút vĩnh biệt cố ca sĩ, dàn đồng nghiệp và người thân khóc nức nở, nghẹn ngào nói lời cuối cùng. Đến chiều ngày 18/1, ca sĩ Lương Gia Huy xác nhận rằng tro cốt của ca sĩ Vân Quang Long đã được đưa về Việt Nam, đặt an vị trong ở vị trí gia đình sắp xếp tại ngôi chùa ở quê nhà Đồng Tháp.

Được biết, lễ an táng sẽ được tổ chức tại TP. Đồng Tháp vào ngày 20/1 sắp tới đây. Đồng thời, hội anh chị em nghệ sĩ gồm Tuấn Hưng, Lâm Vũ đang chuẩn bị tổ chức đêm nhạc để gây quỹ cho 3 con của NS Vân Quang Long tại Sài Gòn vào ngày 24/1. Trước đó, những hình ảnh ở nơi đặt tro cốt của cố ca sĩ tại Việt Nam đã được hé lộ. Phần mộ của anh sẽ đặt cạnh nơi an nghỉ của ông bà nội, nơi họ hàng có thể thường xuyên đến thăm viếng và chăm sóc.

Tro cốt của NS Vân Quang Long đã được đưa về với gia đình ở Việt Nam, lễ an táng sẽ diễn ra trong 2 ngày tới-1

Lễ viếng của Vân Quang Long tại Việt Nam với sự có mặt của các con và bố mẹ trước đó

Tro cốt của NS Vân Quang Long đã được đưa về với gia đình ở Việt Nam, lễ an táng sẽ diễn ra trong 2 ngày tới-2

Bạn bè ở Mỹ tiễn tro cốt của cố NS về Việt Nam vào ngày 5/1

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.