Trở lại sau scandal, Hiền Hồ đối diện với anti-fan ra sao?

Hiền Hồ dường như không quan tâm đến bàn tán của dư luận.

Sau thời gian ở ẩn về lùm xùm "anh em nương tựa", Hiền Hồ đã chính thức tái xuất làng giải trí. Mặc kệ dư luận, nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng với tần suất ngày càng nhiều và không ngại đối mặt dư luận.

Trở lại sau scandal, Hiền Hồ đối diện với anti-fan ra sao?-1

Sau thời gian ở ẩn về lùm xùm "anh em nương tựa", Hiền Hồ đã chính thức tái xuất làng giải trí.

Cụ thể, trước đó nữ ca sĩ đã đăng tải một đoạn trong ca khúc Ai muốn nghe không với phần lyric: "Học cách chấp nhận lời mai mỉa như tiếng gió rít qua tai. Và thường những người hiểu biết là những người rất ít chê bai".

Trở lại sau scandal, Hiền Hồ đối diện với anti-fan ra sao?-2

Mặc kệ dư luận, nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng với tần suất ngày càng nhiều và không ngại đối mặt dư luận.

Hành động của Hiền Hồ được cho là đang đáp trả lại anti-fan, những người đã luôn phản đối sự trở lại của cô trong suốt thời gian vừa qua. Bởi sau khi trở lại hậu ồn ào, Hiền Hồ hầu như rất ít khi chia sẻ những bài đăng có nội dung cụ thể mà đa phần chỉ là những hình ảnh mới.

Trở lại sau scandal, Hiền Hồ đối diện với anti-fan ra sao?-3

Những người đã luôn phản đối sự trở lại của cô trong suốt thời gian vừa qua.

Hoặc gần đây nhất, trên một fanpage của một trường đại học đưa ra danh sách mời loạt gương mặt nghệ sĩ đình đám Vbiz về chào ngày hội tân sinh viên của trường và trong đó có sự góp mặt của Hiền Hồ.

Đáng chú ý, ngay sau đó nhà trường đã đưa ra quyết định loại bỏ nữ ca sĩ khỏi danh sách vì nhiều sinh viên phản ứng tiêu cực về khách mời này bởi liên quan đến ồn ào trước đó của giọng ca Gặp nhưng không ở lại. Khán giả vào trang cá nhân của Hiền Hồ để hỏi rõ sự việc trên: “Chị không được diễn ở Đại học nữa hả chị?”. Hiền Hồ đáp lại với thái độ tỉnh bơ: “Rồi có sao đâu em”. Có thể thấy, sau ồn ào "anh em nương tựa", Hiền Hồ dường như không quan tâm đến bàn tán của dư luận.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/tro-lai-sau-scandal-hien-ho-doi-dien-voi-anti-fan-ra-sao-202211242216050443.html

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.