Ngày Công Phượng tổ chức đám cưới với Viên Minh, Hòa Minzy có động thái gì?

Trong ngày Công Phượng thành hôn với ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, nhiều người tò mò không biết người yêu cũ của nam cầu thủ có phản ứng thế nào?

Hôm nay (16/11), dân tình dồn sự chú ý vào đám cưới của Công Phượng và Viên Minh. Thông tin về ngày trọng đại của Công Phượng và vợ có gia thế "khủng" được giữ kín như bưng. Không chỉ trong lễ xin dâu vào sáng nay mà ngay cả tiệc chính vào chiều tối cũng được nam cầu thủ siết chặt an ninh, không cho phóng viên tác nghiệp.

Ngày Công Phượng tổ chức đám cưới với Viên Minh, Hòa Minzy có động thái gì?-1 Hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh vào sáng nay.

Trong ngày cưới Công Phượng - Viên Minh, ngoài nhân vật chính thì dân tình cũng quan tâm xem Hòa Minzy có động thái đặc biệt gì hay không? Dễ dàng nhận thấy, đến hiện tại giọng ca "Tội lỗi" không có chia sẻ nào đáng chú ý trên trang cá nhân. Dù trước đó, nữ ca sĩ đều đặn giao lưu với fan hay dùng sức ảnh hưởng để kêu gọi mọi người ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Gần nhất là những cảm xúc của  Hòa Minzy chia sẻ sau khi khép lại liveshow ở Hà Nội vào ngày 15/11. Cô viết: "Em viết những dòng này khi đang ngồi trên máy bay quay trở lại Sài Gòn! Đêm hôm qua, Minishow tại Hà Nội thật sự quá nhiều cảm xúc.

Suốt từ 10h kém cho tới gần 1h sáng cứ hát, nói chuyện, tâm sự không nhớ đã hát những bài gì, nói chuyện gì, và chênh phô bao nhiêu nốt.

Chỉ nhớ rõ được khuôn mặt vui vẻ và say đắm của các anh chị, các bạn tới coi! So với việc tự ti bản thân cứ lo sợ giống như 3 năm trước với đêm nhạc có hơn 20 người thì đêm qua đã quá đỗi xúc động cùng gần 300 vị khán giả. Hình như chỉ có lác đác vài anh chị ra về (do quá muộn), còn lại là ở cùng em tới cuối cùng!

Em không nghĩ là thời gian trôi nhanh như vậy trong khi em chỉ muốn hát tiếp hát tiếp. Em đoán là nếu không bị phường yêu cầu dừng lại thì còn hát, mọi người còn xem ý nhỉ.

Em chân thành cám ơn tình cảm của tất cả mọi người, các fans đã tới! Hôm qua em rất hạnh phúc khi thấy các anh chị tới xem hầu như là lớn tuổi có gia đình nhiều. Anh chị hứa rồi nhé, lần sau em ra mọi người phải tới nữa nha".

Ngày Công Phượng tổ chức đám cưới với Viên Minh, Hòa Minzy có động thái gì?-2

Hòa Minzy giữ im lặng, không đăng bất kỳ dòng trạng thái nào vào ngày Công Phượng tổ chức đám cưới.

Trong đêm nhạc của Hòa Minzy, cầu thủ Văn Toàn (bạn thân của Công Phượng) cùng Quang Hải, Hà Đức Chinh cũng đến ủng hộ. Được biết, sau đêm nhạc của cô bạn thân, Văn Toàn đã bay thẳng vào Sài Gòn để bê tráp cho Công Phượng.

Ngày Công Phượng tổ chức đám cưới với Viên Minh, Hòa Minzy có động thái gì?-3

Văn Toàn và nhiều cầu thủ nổi tiếng đến xem minishow của Hòa Minzy.

Còn nhớ, Công Phượng từng có mối tình ồn ào với Hòa Minzy. Thời điểm đó, Công Phượng là cầu thủ nổi tiếng còn Hòa Minzy là cái tên chưa được nhiều người biết đến. Khi ấy, Hòa Minzy còn xăm đầy đủ họ tên Công Phượng vào ngực trái và tuyên bố sẽ không bao giờ xóa. Thế nhưng, sau đó không hiểu vì lý do gì mà cặp đôi "đường ai nấy đi".

Đến năm 2018, Hòa Minzy công khai bạn trai mới là Nguyễn Minh Hải, là giám đốc một công ty phân bón lớn. Hiện tại, Hòa Minzy đang rất hạnh phúc bên bạn trai đại gia. Có tin đồn cô đã sinh con nhưng phía nữ ca sĩ từ chối xác nhận.

 Theo  công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngay-cong-phuong-to-chuc-dam-cuoi-voi-vien-minh-hoa-minz..

Viên Minh

Công Phượng

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.