Trước Hà Anh, Xuân Lan từng bị đồn "cạch mặt" với Võ Hoàng Yến, người trong có động thái duy nhất làm rõ

Hoá ra, Hà Anh không phải nhân vật duy nhất từng bị đồn có hiềm khích với Xuân Lan.

Chiều 20/11, buổi họp báo show thực tế The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ đã diễn ra với sự tham gia của 3 người đẹp đình đám: Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang. Tuy nhiên, màn "comeback" của mỹ nhân chuyển giới đã hoàn toàn bị lu mờ trước trận khẩu chiến của 2 chị đại làng mẫu là Hà Anh - Xuân Lan. Nhiều khán giả cho rằng cả hai đã có hiềm khích từ lâu nên mới không ngần ngại đối đầu nhau thế này.

Đáng nói, Hà Anh không phải là người duy nhất bị đồn có mâu thuẫn với Xuân Lan. Ngay cả Võ Hoàng Yến cũng từng bị chất vấn về việc "cạch mặt" với đàn chị trong nhiều năm. Cụ thể, trước đây MXH xuất hiện tin đồn Xuân Lan nói: "Có Võ Hoàng Yến thì không có Xuân Lan". Khán giả cho rằng Xuân Lan đã quá gay gắt, hẹp hòi với đàn em. Điều này ít nhiều gây ảnh hưởng tới công việc cũng như danh tiếng của nữ siêu mẫu 7x.

Trước Hà Anh, Xuân Lan từng bị đồn cạch mặt với Võ Hoàng Yến, người trong có động thái duy nhất làm rõ-1
Xuân Lan từng vướng tin đồn "cạch mặt" Võ Hoàng Yến

Cho tới 4/2021, Xuân Lan đã chia sẻ lại bức ảnh kỷ niệm khi cô đi lưu diễn tại Hàn Quốc cách đây 11 năm cùng nhiều nghệ sĩ như: Bằng Kiều, Kiwi Ngô Mai Trang, Vũ Hoàng Điệp… Trong bức ảnh, Xuân Lan đứng cạnh, thoải mái đặt tay lên vai Võ Hoàng Yến và cười vui vẻ.

Ca sĩ Cindy Thái Tài vô cùng bất ngờ trước việc 2 nữ siêu mẫu thân thiết, lập tức thắc mắc bên dưới phần bình luận: "Ủa hồi đó cũng thân mà? Sao thiên hạ đồn đối mặt đối đầu gì?". Thấy vậy, Xuân Lan thẳng thắn: "Giờ cũng có ghét đâu mà? Ai đồn kệ người ta hơi đâu mà thanh minh nè". Câu trả lời này đã chứng minh mối quan hệ của nữ siêu mẫu và đàn em không căng thẳng như lời bàn tán trên MXH.

Trước Hà Anh, Xuân Lan từng bị đồn cạch mặt với Võ Hoàng Yến, người trong có động thái duy nhất làm rõ-2
Xuân Lan thoải mái đặt tay lên vai Võ Hoàng Yến khi chụp ảnh chung

Trước Hà Anh, Xuân Lan từng bị đồn cạch mặt với Võ Hoàng Yến, người trong có động thái duy nhất làm rõ-3
Trước thắc mắc của đồng nghiệp, nữ người mẫu liền lên tiếng giải thích

Không chỉ vậy, Xuân Lan còn từng đăng tải một đoạn clip hậu trường bác bỏ tin đồn "không đội trời chung" với Võ Hoàng Yến. Siêu mẫu 7x thẳng thắn nói: "Chị vào đây để hỏi xem đứa nào đồn có chị không có em, có em không có chị?".

Câu hỏi của đàn chị khiến Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 tỏ ra vô cùng ngạc nhiên: "Ai đồn em biết chết liền, em không hề biết chuyện đó. Em mà biết ai đồn em đè ra đánh ngay rồi! Miễn sao không phải chị đồn, chị không nói: 'Có Võ Hoàng Yến thì không có Xuân Lan là được!'".

Trước Hà Anh, Xuân Lan từng bị đồn cạch mặt với Võ Hoàng Yến, người trong có động thái duy nhất làm rõ-4Xuân Lan - Võ Hoàng Yến không ghét nhau như tin đồn

Trước Hà Anh, Xuân Lan từng bị đồn cạch mặt với Võ Hoàng Yến, người trong có động thái duy nhất làm rõ-5Mối quan hệ của 2 chân dài đình đám vẫn rất tốt đẹp, hoà thuận

 

Theo trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-ha-anh-xuan-lan-tung-bi-don-cach-mat-voi-vo-hoang-yen-nguoi-trong-co-dong-thai-duy-nhat-lam-ro-2202121118113793.htm

Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.