Xuân Lan nổi giận, lớn tiếng giữa họp báo khi bị Hà Anh chê "tri thức hạn chế"

"Tôi không nhắc đến một số tên không có nghĩa là tôi thiếu tri thức. Người ta không nói mà đánh giá người ta không có tri thức, điều đó là thiển cận", Xuân Lan nói to.

Chiều 20/11, buổi giới thiệu show truyền hình thực tế "The Next Gentleman – Quý ông Hoàn mỹ" đã diễn ra tại TP.HCM. Tại sự kiện, ban tổ chức công bố 3 huấn luyện viên sẽ đồng hành cùng chương trình là: Xuân Lan, Hà Anh và Hương Giang.

Đều từng làm host của Vietnam’s Next Top Model, cả Xuân Lan và Hà Anh đều rất tự tin sẽ tìm ra được những gương mặt phù hợp với tiêu chí mà chương trình đưa ra.

Đặc biệt trong phần giao lưu, Xuân Lan khẳng định cô có nhiều kinh nghiệm, có trung tâm đào tạo người mẫu cho nhiều đối tượng khác nhau và đã tạo dựng ra loạt tên tuổi đình đám cho làng mẫu Việt.

Nhưng ngay khi đàn chị đang chia sẻ, Hà Anh cho biết cô cũng có dàn học trò nổi tiếng như: Trang Khiếu, Phạm Hương, Tuyết Lan, Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang…

"Mặc dù không phải là người mở ra một trung tâm để đào tạo người mẫu nhưng không có nghĩa người đó không có khả năng để đào tạo" - Hà Anh nói.

Cựu siêu mẫu sinh năm 1978 tiếp lời: "Học trò ai thì người đó nhớ, làm sao tôi đọc tên học trò của Hà Anh được. Mọi người xem coi, bây giờ những học trò của Hà Anh đang còn ở các vị trí vedette của sàn thời trang hay không thì đếm tên ra thôi".

Xuân Lan nổi giận, lớn tiếng giữa họp báo khi bị Hà Anh chê tri thức hạn chế-1Hà Anh - Xuân Lan tranh cãi căng thẳng tại sự kiện.

Trước lời phản biện trên, Hà Anh đáp trả: "Chị không nhớ không có nghĩa rằng họ không tồn tại. Thế cho nên tri thức rất hạn chế. Không nên nói những cái không biết, chưa biết hoặc chưa nhớ và khẳng định là người duy nhất trên đời này".

Không giữ được sự bình tĩnh, Xuân Lan nổi giận và nói tiếp: "Tôi không nhắc đến một số tên không có nghĩa là tôi thiếu tri thức. Người ta không nói mà đánh giá người ta không có tri thức, điều đó là thiển cận".

Hà Anh kết thúc màn tranh cãi với phát ngôn: "Không hiểu Xuân Lan nói gì".

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuan-lan-noi-gian-lon-tieng-giua-hop-bao-khi-bi-ha-anh-che-tri-thuc-han-che-162212011203423485.htm

Xuân Lan


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.