Trước khi lộ ảnh mua sắm thân mật, trai trẻ đi cùng Lệ Quyên từng làm rõ mối quan hệ với nữ hoàng Bolero?

Trước khi lộ hình ảnh mua sắm cùng Lệ Quyên tối ngày 17/8 vừa qua, chàng trai trẻ Lâm Bảo Châu từng làm rõ với truyền thông mối quan hệ của anh với nữ hoàng Bolero.

Hình ảnh nữ ca sỹ Lệ Quyên đi mua sắm khá thân mật với chàng trai trẻ rò rỉ tối ngày 17/8 vừa qua khiến nhiều người tò mò về danh tính chàng trai này cũng như mối quan hệ của Lệ Quyên và anh chàng này ra sao?

Nhiều lời đồn đoán cho rằng chàng trai trẻ tháp tùng ca sỹ Lệ Quyên mua sắm ở Hà Nội có tên là Lâm Bảo Châu. Anh là người mẫu, diễn viên gốc Hà Nội. Lâm Bảo Châu sở hữu gương mặt điển trai, đầy thu hút và nhận được nhiều quan tâm yêu mến của khán giả. Anh từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" và góp mặt trong các dự án của Chi Pu, Tóc Tiên hay gần đây nhất là đóng cặp cùng Minh Hằng. 

Trước khi lộ ảnh mua sắm thân mật, trai trẻ đi cùng Lệ Quyên từng làm rõ mối quan hệ với nữ hoàng Bolero?-1Trước khi lộ ảnh mua sắm thân mật, trai trẻ đi cùng Lệ Quyên từng làm rõ mối quan hệ với nữ hoàng Bolero?-2Hình ảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đi mua sắm, ăn uống cùng nhau sau đó lên xe về một khách sạn ở Hà Nội khiến dân tình dấy lên nghi án tình cảm giữa hai người.
 

Trong câu chuyện này, nếu như ông xã Lệ Quyên trả lời báo chí rằng: "Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều", thì Lệ Quyên vẫn không đưa ra câu trả lời cụ thể. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ chỉ chăm chỉ đăng ảnh một mình và nhiều trạng thái đầy suy tư. 

Về phía chàng trai trẻ Lâm Bảo Châu, anh chàng cũng không có động thái gì khi hình ảnh hai người đi mua sắm buổi tối lan tràn trên mạng xã hội. Tuy nhiên được biết, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang có dự án hợp tác cùng nhau. Trả lời báo chi về mối cơ duyên với Lệ Quyên nam diễn viên dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho đàn chị: "Châu biết chị Lệ Quyên lâu lắm rồi và rất hâm mộ chị vì từ khi còn nhỏ Châu đã nghe rất nhiều bài hát của chị. Bên cạnh đó, hai chị em đều là người Hà Nội nên dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu trong nghệ thuật. Cơ duyên là khoảng hơn một năm trước, Châu và chị Quyên nhận được lời mời tham gia đóng cùng một TVC. Nhờ vậy mà Châu mới có cơ hội quen biết một đàn chị làm việc cực kì chuyên nghiệp. Biết được Châu là một người mẫu trẻ có nhiều ước mơ, cầu tiến, chị Quyên cũng thường chỉ dạy cho Châu rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống".

Trước khi lộ ảnh mua sắm thân mật, trai trẻ đi cùng Lệ Quyên từng làm rõ mối quan hệ với nữ hoàng Bolero?-3Trước khi lộ ảnh mua sắm thân mật, trai trẻ đi cùng Lệ Quyên từng làm rõ mối quan hệ với nữ hoàng Bolero?-4Trước khi lộ ảnh mua sắm thân mật, trai trẻ đi cùng Lệ Quyên từng làm rõ mối quan hệ với nữ hoàng Bolero?-5Lâm Bảo Châu sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83 cùng gương mặt điển trai, nam tính

Trước khi lộ ảnh mua sắm thân mật, trai trẻ đi cùng Lệ Quyên từng làm rõ mối quan hệ với nữ hoàng Bolero?-6

Lệ Quyên follow Lâm Bảo Châu trên instagram

Trước khi lộ ảnh mua sắm thân mật, trai trẻ đi cùng Lệ Quyên từng làm rõ mối quan hệ với nữ hoàng Bolero?-7Trong thời gian làm việc cùng nhau, Lâm Bảo Châu thấy Lệ Quyên là người có cá tính mạnh, thẳng tính, nghiêm khắc với bản thân trong việc việc. Bên cạnh đó, anh cho biết Lệ Quyên có khả năng ngôn ngữ tinh tế, sâu sắc. Đây là điều mà người mẫu điển trai cho rằng mình cần phải cố gắng và học hỏi.

 

Theo Tâm An - Theo Vietnamnet


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.