Trước khi ly hôn chồng đại gia hơn 20 tuổi, Hoa hậu Phương Lê được cưng chiều cỡ nào?

Hoa hậu từng được chồng thưởng 6 tỷ đồng vì giảm 6kg đang là tâm điểm của dư luận khi tuyên bố đã ly hôn. Trước khi ly hôn, Phương Lê có cuộc sống đáng ghen tỵ.

Từng là gia đình “kiểu mẫu”

Hoa hậu Phương Lê là người mẫu kiêm doanh nhân có tiếng trong giới đầu tư và bất động sản. Cô từng đoạt giải Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Cho đến nay người đẹp vẫn thường “chiếm sóng” về độ nhan sắc và mua sắm hàng hiệu không tiếc tay trong showbiz Việt.

Trước khi ly hôn chồng đại gia hơn 20 tuổi, Hoa hậu Phương Lê được cưng chiều cỡ nào?-1

Ngoài danh xưng Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, Phương Lê còn được biết với nhiều danh xưng khác như "Hoa hậu đại gia", "Hoa hậu ở nhà 200 tỷ".

Sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng cô lại được công chúng quan tâm bởi cuộc sống giàu có, viên mãn bên ông xã đại gia hơn cô 20 tuổi và 3 cô con gái. Cô từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi khoe được chồng "thưởng nóng" 6 tỷ đồng vì giảm được 6 kg. Ông xã còn treo thưởng thêm 500 nghìn USD (hơn 12 tỷ đồng) nếu vợ giảm thêm 4 kg.

Được biết, chồng hoa hậu Phương Lê là doanh nhân có tiếng ở phía nam, sở hữu những tòa nhà nổi tiếng ngay trung tâm quận 1, Tp.HCM cùng hàng chục resort, bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại nhiều thành phố du lịch như Nha Trang, Mũi Né, Phú Quốc…

Trước khi ly hôn chồng đại gia hơn 20 tuổi, Hoa hậu Phương Lê được cưng chiều cỡ nào?-2

Là một Hoa hậu nhưng Phương Lê không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Trước đây, cô từng thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải bức ảnh quỳ gối, rửa chân cho ông xã đại gia. Trước tranh cãi của cư dân mạng, bà mẹ 3 con lên tiếng: "Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường".

Trước khi ly hôn chồng đại gia hơn 20 tuổi, Hoa hậu Phương Lê được cưng chiều cỡ nào?-3

Trước khi ly hôn, chồng đại gia vô cùng cưng chiều Phương Lê.

Cuộc sống vương giả, chẳng vậy mà Phương Lê còn nổi tiếng là người sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt đỏ bậc nhất showbiz Việt. Cô sở hữu nhiều nhẫn kim cương hàng chục tỷ đồng, túi da cá sấu của Hermes trị giá 2 tỷ. Nàng Hậu còn gây choáng khi công khai bộ sưu tập túi xách đắt tiền của những thương hiệu có tiếng trong làng thời trang.

Bên nhau 13 năm, vợ chồng Phương Lê cũng có với nhau 3 nàng công chúa xinh xắn, đáng yêu: Chị cả Victoria (Đông Nghi), cặp sinh đôi Michelle (Chiêu Nghi) - Olivia (Băng Nghi). Ngoài nhan sắc nổi trội và tài năng kinh doanh, Phương Lê còn được nhiều người ngợi khen vì những quan điểm dạy con thú vị.

Dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng Phương Lê luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc, gần gũi các con gái để theo sát từng mốc trưởng thành của các bé, kịp thời uốn nắn, dạy bảo.

Trước khi ly hôn chồng đại gia hơn 20 tuổi, Hoa hậu Phương Lê được cưng chiều cỡ nào?-4

Hoa hậu Phương Lê và chồng cũ thuở còn mặn nồng.

Ngoài kinh doanh bất động sản, khách sạn, resort, văn phòng cho thuê... Phương Lê còn là vlogger về ẩm thực. Cô có kênh YouTube riêng, thường xuyên thực hiện các video khoe tài nấu những món đặc sản miền Tây Nam Bộ.

Cặp đôi “trai tài gái sắc” chia tay trong tiếc nuối

Chiều 18/5, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê thông báo, vợ chồng cô đã ly hôn trong êm đẹp. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì từ trước tới nay, Phương Lê nổi tiếng là người đẹp được ông xã đại gia cưng chiều hết mực.

Trước khi quyết định "đường ai nấy đi", Hoa hậu Phương Lê cho biết, cô và chồng đã cùng nhau nói chuyện, chấp thuận sẽ dừng cuộc hôn nhân vì không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng họ vẫn là gia đình, là những người bạn để cùng chăm sóc 3 con một cách đầy đủ nhất.

"Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 con đáng yêu nên không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ Phương Lê chỉ muốn tập trung công việc để lo cho các con. Phương Lê vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống, phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân.

Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn không ghét nhau, vẫn vui vẻ nói chuyện, vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm và yêu thương", Phương Lê chia sẻ.

Trước khi ly hôn chồng đại gia hơn 20 tuổi, Hoa hậu Phương Lê được cưng chiều cỡ nào?-5

Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 Phương Lê từng có cuộc sống nhiều người mơ ước.

Nàng hậu sống cùng gia đình trong cơ ngơi rộng 1.200 m2 ở quận 2, Tp.HCM ước tính 200 tỷ. Giàu có, nổi tiếng nhưng Phương Lê bị cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "hoa hậu thị phi" vì cô "không ngán" bất cứ ồn ào nào trên mạng xã hội.

Trước khi ly hôn chồng đại gia hơn 20 tuổi, Hoa hậu Phương Lê được cưng chiều cỡ nào?-6

Hoa hậu Phương Lê ở sự kiện do chị tổ chức hồi đầu tháng 5.

Cho tới thời điểm hiện tại, mặc dù đã ngoài tuổi 42, bận rộn với công việc kinh doanh và phải chăm sóc 3 con nhỏ nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn duy trì được vẻ đẹp "tuổi đôi mươi". Những đường nét xuân thì đầy gợi cảm của Phương Lê không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/truoc-khi-ly-hon-chong-dai-gia-hoa-hau-phuong-le-duoc-chieu-co-nao-a553454.html

Phương Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.