Trước khi Ngân 98 bị khui loạt ảnh dương tính với ma tuý tại đồn công an, Lương Bằng Quang từng nói gì?

Động thái của Lương Bằng Quang trước khi loạt ảnh dương tính với chất ma tuý của Ngân 98 bị rò rỉ tại đồn công an đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Trên mạng xã hội mới đây đang xôn xao loạt ảnh của Ngân 98 được cho là đã bị bắt tại đồn công an vì sử dụng chất ma tuý. Những hình ảnh này đang nhanh chóng được lan truyền rộng khắp. Được biết, Ngân 98 vừa hoạt động trong nghề DJ được một thời gian ngắn cách đây không lâu. Rất nhiều người đặt ra thắc mắc liệu Lương Bằng Quang phản ứng ra sao về thông tin này của bạn gái?

Tuy nhiên, trước khi loạt ảnh của Ngân 98 bị rò rỉ, vào ngày 7/3, Lương Bằng Quang đã từng lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân như sau: "Chưa phân bua ai đúng ai sai ở đây, nhưng việc Ngân bị chở đi và trả kết quả dương tính với chất kích thích trong lúc đi làm DJ là ảnh hưởng rất nhiều đến con bé, nó mới ra đi làm để kiếm tiền thế mà. Trong khi Ngân đã nói không sử dụng chất kích thích nghĩa là không. Mình sẽ làm rõ chuyện này..."

Không chỉ thế trong một bài đăng khác, giọng ca "Anh tin mình đã trao nhau một kỷ niệm" còn chia sẻ ảnh của Ngân 98 và bày tỏ: "Mình không đi theo là y như rằng gặp chuyện, nghề nào cũng có mặt trái của nó, ăn thua 2 thứ “do mình” và “rút kinh nghiệm”. Thôi thà rút kinh nghiệm trước chứ càng đi sâu thì cạm bẫy càng tinh vi hơn."

Trước khi Ngân 98 bị khui loạt ảnh dương tính với ma tuý tại đồn công an, Lương Bằng Quang từng nói gì?-1

Trước khi Ngân 98 bị khui loạt ảnh dương tính với ma tuý tại đồn công an, Lương Bằng Quang từng nói gì?-2

Loạt ảnh Ngân 98 bị bắt tại đồn công an vì dương tính với ma tuý đang gây xỗn xao mạng xã hội.

Trước khi Ngân 98 bị khui loạt ảnh dương tính với ma tuý tại đồn công an, Lương Bằng Quang từng nói gì?-3

Tuy nhiên, trước khi mọi hình ảnh này bị rò rỉ, Lương Bằng Quang đã từng lên tiếng phủ nhận thay cho bạn gái còn khẳng định sẽ hành động để làm rõ mọi chuyện.

Trước khi Ngân 98 bị khui loạt ảnh dương tính với ma tuý tại đồn công an, Lương Bằng Quang từng nói gì?-4

Lương Bằng Quang liên tục lên tiếng bênh vực Ngân 98

Trước khi Ngân 98 bị khui loạt ảnh dương tính với ma tuý tại đồn công an, Lương Bằng Quang từng nói gì?-5

Được biết, Ngân 98 thử sức với nghề DJ cách đây không lâu.

Trước khi Ngân 98 bị khui loạt ảnh dương tính với ma tuý tại đồn công an, Lương Bằng Quang từng nói gì?-6

Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng khiến dân mạng xôn xao với chuyện tình yêu của mình. Cặp đôi từng cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ, bị chỉ trích vì những hành động quá mức khi livestream trò chuyện trên mạng xã hội.

Trước khi Ngân 98 bị khui loạt ảnh dương tính với ma tuý tại đồn công an, Lương Bằng Quang từng nói gì?-7

Vừa qua nhiều hình ảnh được chia sẻ làm rộ lên thông tin cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã làm đám cưới.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/truoc-khi-ngan-98-bi-khui-loat-anh-duong-tinh-voi-ma-tuy-tai-don-cong-an-luong-bang-quang-tung-noi-gi-2202093142031679.htm

Lương Bằng Quang

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.