Trước khi qua đời, bệnh tình ra sao mà khiến NS Giang Còi sụt 14kg, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần?

Sau khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, NS Giang Còi đã ra đi mãi mãi, để lại nỗi buồn trong lòng người hâm mộ.

Tối ngày 4/8, showbiz Việt đón nhận tin buồn: nghệ sĩ Giang Còi qua đời, hưởng dương 59 tuổi. Vậy là sau 1 thời gian dài chống đỡ với căn bệnh ung thư hạ họng, nam diễn viên đã ra đi mãi mãi, để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Lúc này, rất nhiều khán giả lo lắng không biết tình trạng của NS Giang Còi ra sao trước khi qua đời.

Được biết, vào tháng 1 đầu năm nay, NS Giang Còi xác nhận mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3. Nam nghệ sĩ cho biết: "Căn bệnh ung thư của tôi rất khó phát hiện, khi biết được thì cũng là lúc di căn rồi". Tình trạng sức khoẻ chuyển biến xấu từng khiến nam NS phải nhập viện khẩn cấp.

Trước khi qua đời, bệnh tình ra sao mà khiến NS Giang Còi sụt 14kg, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần?-1

Tới tháng 5 năm nay, bệnh tình của nam nghệ sĩ chuyển biến nặng và phải vào bệnh viện Bạch Mai điều trị vì ra máu quá nhiều. Nam nghệ sĩ còn bị xơ gan chuyển biến nặng. Nghệ sĩ Trà My - bạn thân của NS Giang Còi từng tiết lộ: "Lần này bệnh của lão nặng lên do lão ngang đầu cứng cổ không chịu đến bệnh viện điều trị".

Được biết, khi phát hiện ra bệnh của NS Giang Còi, bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều trị vô cùng tốn kém. Nam nghệ sĩ phải truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Đáng nói, chi phí cho mỗi lần lên đến con số 60 triệu đồng và một tháng phải làm đến 4 lần. Thấy vậy, nam nghệ sĩ chỉ mong muốn được về nhà để dưỡng bệnh và thực hiện nốt những việc còn dang dở. Chính người bạn Trà My đã cùng nghệ sĩ Quang Tèo kêu gọi sự giúp đỡ về tài chính từ bạn bè, các doanh nghiệp, người hâm mộ để giúp đỡ NS Giang Còi.

Bệnh tình khiến cho ông sụt mất 14kg trong khoảng thời gian ngắn. Vào ngày 5/7, NS Giang Còi gây xôn xao khi gửi thư cho NS Trà My để cảm ơn tất cả mọi người: "Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình 2 năm để hoàn tất mọi việc, đâu phải thế. Hai năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần, giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa".

Đáng nói vì đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, bệnh viện chỉ cho phép 1 người ở viện chăm sóc bệnh nhân. Suốt nhiều năm qua, NS Giang Còi sống cùng các con sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, chính vì vậy con gái Ngọc Anh chính là người chăm sóc ông tại bệnh viện, còn bạn bè giúp đỡ.

Trước khi qua đời, bệnh tình ra sao mà khiến NS Giang Còi sụt 14kg, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần?-2

Khoảng thời gian sụt mất 14kg, NS Giang Còi trở nên ốm yếu, tiều tuỵ

Trước khi qua đời, bệnh tình ra sao mà khiến NS Giang Còi sụt 14kg, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần?-3

Trước khi qua đời, bệnh tình ra sao mà khiến NS Giang Còi sụt 14kg, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần?-4

Những hình ảnh trong bệnh viện của NS Giang Còi khiến nhiều người xót xa

Cuối cùng, sau 7 tháng phát hiện và điều trị bệnh ung thư, NS Giang Còi đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 4/8, để lại nhiều nuối tiếc trong lòng đồng nghiệp và các khán giả yêu mến.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-khi-qua-doi-benh-tinh-ra-sao-ma-khien-ns-giang-coi-sut-14kg-dau-don-ca-the-xac-lan-tinh-than-2202148233443697.htm

Nghệ sĩ Giang Còi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.