Trước khi tự đặt nghệ danh mới, Hoài Lâm từng từ chối mang họ “Võ” của Hoài Linh khiến dân tình xôn xao quan hệ cha con

Những động thái liên quan đến nghệ danh của Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng tiếp tục bàn tán về tin đồn rạn nứt tình cảm cha con của anh và Hoài Linh.

Mới đây, Hoài Lâm đã chính thức xác nhận đổi nghệ danh thành Young Lulli để hoạt động cùng nhóm nhạc mới thành lập. Động thái của nam ca sĩ đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, có những ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít sự thắc mắc về mối quan hệ của Hoài Lâm và Hoài Linh khi nam ca sĩ từ bỏ nghệ danh mà cha nuôi đặt cho mình.

Sự việc cũng khiến nhiều người nhớ lại vào khoảng tháng 9/2019, Hoài Lâm bất ngờ đổi tên Facebook từ "Võ Nguyễn Hoài Lâm" sang "Hoài Lâm Nguyễn", được xem là ngầm từ chối mang họ “Võ” của cha nuôi Hoài Linh.

Trước khi tự đặt nghệ danh mới, Hoài Lâm từng từ chối mang họ Võ” của Hoài Linh khiến dân tình xôn xao quan hệ cha con-1

Hoài Lâm từng có thời gian bỏ họ "Võ" của Hoài Linh khỏi tên Facebook của mình

Trước khi tự đặt nghệ danh mới, Hoài Lâm từng từ chối mang họ Võ” của Hoài Linh khiến dân tình xôn xao quan hệ cha con-2

Sau khi lấy lại tên ban đầu thì mới đây nam ca sĩ lại đặt nghệ danh mới là Young LuuLi

Thời điểm đó cũng xuất hiện tin đồn rạn nứt giữa Hoài Lâm và cha nuôi. Nguyên nhân được cho là vì Hoài Lâm tự ý tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật, muốn tìm hướng đi riêng trong khi sự nghiệp ban đầu do Hoài Linh nâng đỡ, cùng với một loạt ồn ào đời tư của anh đã khiến cha nuôi phật ý.

Sau khi tin đồn rộ lên một thời gian, Hoài Lâm cũng có lần tiết lộ cha nuôi từng giận mình, nhưng hiện tại mối quan hệ giữa hai cha con đã rất tốt đẹp.

Trước khi tự đặt nghệ danh mới, Hoài Lâm từng từ chối mang họ Võ” của Hoài Linh khiến dân tình xôn xao quan hệ cha con-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-tu-dat-nghe-danh-moi-hoai-lam-tung-tu-choi-mang-ho-vo-cua-hoai-linh-khien-dan-tinh-xon-xao-quan-he-cha-con-162202310113954119.htm

Hoài Linh

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.