Trước khi yên ấm với Alex, An Nguy từng có mối tình dang dở với Toàn Shinoda, làm "tiểu tam" tai tiếng với Kiều Minh Tuấn

Trước khi đến với bạn trai đồng tính Alexandra Ng, cô nàng VLogger An Nguy còn có mối tình dang dở với Toàn Shinoda, sau đó là ồn ào tình ái với diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Tài năng, xinh đẹp, học vấn đáng nể, là một Vlogger khá nổi tiếng ở Việt Nam với các video thu hút được hàng triệu lượt xem ở trên Youtube, An Nguy là gương mặt được giới trẻ hâm mộ không thua gì các ngôi sao trong làng giải trí. Trước khi yên ấm bên bạn trai đồng tính, An Nguy đã có đường tình duyên không mấy êm đẹp.

Tình yêu dang dở với hot blogger Toàn Shinoda

Cùng sinh năm 1987, An Nguy và Toàn Shinoda đều là những hot Vlogger đình đám được giới trẻ Việt yêu thích. Cả hai đều là du học sinh học tập tại Mỹ và góp phần đưa trào lưu vlog nở rộ rực rỡ tại Việt Nam. 

Vào giữa tháng 7/2013 khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, bắt đầu làm vlog chung, có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè, tin đồn An Nguy và Toàn Shinoda đang bí mật hẹn hò trở thành thông tin nóng, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cả hai đều không công khai mối quan hệ tình cảm.

Mối tình đẹp tưởng chừng sẽ đi đến một kết thúc đẹp, sau 3 ngày khi An Nguy lên đường sang Mỹ thì Toàn Shinoda Việt Nam đã qua đời. Cô lập tức mua vé quay về Việt Nam và vô cùng đau xót cho sự mất mát quá lớn này. Thông tin này khiến nhiều bạn trẻ là fan hâm mộ của Toàn shinoda đã không kìm được nước mắt.

Trước khi yên ấm với Alex, An Nguy từng có mối tình dang dở với Toàn Shinoda, làm tiểu tam tai tiếng với Kiều Minh Tuấn-1Trước khi yên ấm với Alex, An Nguy từng có mối tình dang dở với Toàn Shinoda, làm tiểu tam tai tiếng với Kiều Minh Tuấn-2

Giữa năm 2013 được xem là thời điểm đẹp nhất của cặp đôi, cả hai nhiều lần thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội một cách rất dễ thương. 

Tình ái ồn ào - làm người thứ 3 chen giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Suốt một thời gian An Nguy bỗng trở thành cái tên hot trên mạng xã hội khi bị cho là "phim giả tình thật" trở thành người thứ 3 trong chuyện tình Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. 

Chia sẻ với báo chí cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận. khi thừa nhận chuyện tình cảm là có thật. An Nguy bị cho là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng còn nam diễn viên bị cho là kẻ phụ bạc người phụ nữ bên cạnh mình mà trước đó anh luôn dành những lời yêu có cánh trên truyền hình.

Sau cùng Kiều Minh Tuấn vẫn chọn người bạn gái lâu năm còn với An Nguy chỉ là cảm xúc nhất thời do quá nhập tâm vào nhân vật. An Nguy sau đó cũng trở nên kín kẽ hơn, ít chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trên trang cá nhân và truyền thông.

Trước khi yên ấm với Alex, An Nguy từng có mối tình dang dở với Toàn Shinoda, làm tiểu tam tai tiếng với Kiều Minh Tuấn-3Trước khi yên ấm với Alex, An Nguy từng có mối tình dang dở với Toàn Shinoda, làm tiểu tam tai tiếng với Kiều Minh Tuấn-4Trước khi yên ấm với Alex, An Nguy từng có mối tình dang dở với Toàn Shinoda, làm tiểu tam tai tiếng với Kiều Minh Tuấn-5

Vướng chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy nhận làn sóng "tẩy chay" dữ dội từ phía khán giả.

Mối tình với bạn trai đồng tính - Alex chữa lành vết thương, công khai chuyện mang bầu

Tháng 9/2014 cách đó không lâu sau ngày Toàn Shinoda mất, An Nguy đã công khai giới tính với fan hâm mộ. Cũng từ đây cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm với bạn trai Alex tại sự kiện, đây được xem là người giúp An Nguy quên đi những kí ức đau buồn về bạn trai cũ.

Vào năm 2016 cặp đôi xuất hiện thường xuyên hơn trước truyền thông. Dù không hoạt động nhiều trong lĩnh vực giải trí, nhưng Alexandra Ng vẫn bên cạnh ủng hộ An Nguy với vai trò hỗ trợ cho cô trong sự nghiệp.

Thời điểm lùm xùm với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn vào năm 2018, An Nguy và Alexandra Ng vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương. Sự việc này ảnh hưởng không ít đến tình cảm cả hai nhưng cuối cùng họ vẫn nắm tay nhau đi đến ngày hôm nay.

Mới đây nhất, sáng ngày 25/12, trên trang cá nhân của cả hai đều đăng tải hình ảnh An Nguy có bầu khiến dân tình rất bất ngờ và cũng chúc phúc cho tổ ấm nhỏ đã tìm được bình yên sau nhiều sóng gió.

Trước khi yên ấm với Alex, An Nguy từng có mối tình dang dở với Toàn Shinoda, làm tiểu tam tai tiếng với Kiều Minh Tuấn-6Trước khi yên ấm với Alex, An Nguy từng có mối tình dang dở với Toàn Shinoda, làm tiểu tam tai tiếng với Kiều Minh Tuấn-7Trước khi yên ấm với Alex, An Nguy từng có mối tình dang dở với Toàn Shinoda, làm tiểu tam tai tiếng với Kiều Minh Tuấn-8Sau nhiều sóng gió, hiện tại An Nguy hạnh phúc với bạn trai đồng tính và công khai chuyện mình mang bầu.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


An Nguy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.