Trước ngày cưới, Minh Hằng lộ gương mặt hốc hác, vóc dáng gầy gò khiến netizen lo lắng

Càng gần đến ngày trọng đại, mọi thông tin liên quan đến 'cô dâu tháng 6' Minh Hằng đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau quãng thời gian bên nhau, ca sĩ Minh Hằng và bạn trai Quốc Bảo sẽ chính thức "về chung một nhà" vào giữa tháng 6 tới đây. Càng gần đến ngày trọng đại, mọi thông tin về lễ cưới của cặp đôi càng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Trước ngày cưới, Minh Hằng lộ gương mặt hốc hác, vóc dáng gầy gò khiến netizen lo lắng-1

Mọi thông tin về lễ cưới của Minh Hằng đang được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất trước ngày trọng đại của bản thân, Minh Hằng đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc khiến fan xót xa. Theo đó giọng ca Một vòng trái đất chia sẻ khoảnh khắc bên trọng hậu trường một chương trình, dẫu cho ngày cưới đang cận kề.

Trong khoảnh khắc được Minh Hằng chia sẻ, dễ dàng nhận thấy hình ảnh gầy gò hốc hác hơn thường ngày của nữ ca sĩ. Có lẽ vì vừa mãi chạy show cho các dự án nghệ thuật, vừa chăm chú tập trung cho ngày cưới dẫn đến diện mạo của Minh Hằng khác hơn thường ngày.

Trước ngày cưới, Minh Hằng lộ gương mặt hốc hác, vóc dáng gầy gò khiến netizen lo lắng-2

Minh Hằng chia sẻ ảnh gương mặt khi buồn ngủ.

Ở một khoảnh khắc khác, Minh Hằng xuất hiện với hình ảnh đôi mắt sưng vù, cơ thể lờ đờ ngồi trên xe ô tô để di chuyển. Minh Hằng đính kèm dòng chú thích khiến fan xót xa: "Sưng hết cả mặt vì thiếu ngủ".

Trước ngày cưới, Minh Hằng lộ gương mặt hốc hác, vóc dáng gầy gò khiến netizen lo lắng-3

Chứng kiến những hình ảnh này của "cô dâu tháng 6" Minh Hằng, nhiều khán giả, đặc biệt là các fan của nữ ca sĩ đã không khỏi chạnh lòng, bày tỏ sự lắng cho Minh Hằng.

Một số netizen cũng gửi lời nhắn nhủ đến Minh Hằng, hy vọng cô nàng sẽ chăm chút hơn cho cơ thể trước thời khắc quan trọng của cuộc đời.

- "Nhìn chị trông có vẻ gầy gò hốc hác hơn xưa, thương chị quá".

- "Hy vọng Minh Hằng không sao, cố giữ sức khỏe cho ngày trọng đại chị nhé!".

- "Thương chị, càng gần đến ngày cưới nhưng vẫn chạy show, cố lên chị nhé".

- "Hy vọng chị giữ sức khỏe để tỏa sáng trong ngày cưới nhe chị".

Theo Saostar


Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.