Trương Bá Chi oán hận Triệu Vy vì khiến cuộc hôn nhân của cô và Tạ Đình Phong tan vỡ?

Bài viết của trang Sina khiến nhiều người "đau đầu" về mối quan hệ của Triệu Vy với bộ ba rắc rối Tạ Đình Phong - Vương Phi - Trương Bá Chi.

Trang Sina mới đây có 1 bài viết gây xôn xao với dòng tít: " Trương Bá Chi oán hận Triệu Vy: Vì cô ấy nên Tạ Đình Phong mới đến bên Vương Phi một lần nữa". Trong bài báo của Sina, những tiết lộ trong bài phỏng vấn cũ về các ngôi sao đình đám này đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Trương Bá Chi oán hận Triệu Vy vì khiến cuộc hôn nhân của cô và Tạ Đình Phong tan vỡ?-1

Theo Sina, Trương Bá Chi đã có lời chia sẻ: "Nếu như không phải vì Triệu Vy thì sự tình sẽ không đến nông nỗi này". Vì tiết lộ này mà trang Sina đã đưa ra lời giải thích về mối quan hệ lằng nhằng và rắc rối này.

Theo đó, trong khoảng thời gian ghi hình show "Thập Nhị Đạo Phong Vị" cách đây nhiều năm, Triệu Vy và Tạ Đình Phong trở nên vô cùng thân thiết. Cả hai thường xuyên trò chuyện, đùa giỡn bên nhau. Tuy nhiên, nhiều người cũng biết rằng, mối quan hệ giữa nàng "Én Nhỏ" và Vương Phi từ trước đến nay cũng rất thân thiết.

Trương Bá Chi oán hận Triệu Vy vì khiến cuộc hôn nhân của cô và Tạ Đình Phong tan vỡ?-2

Trương Bá Chi oán hận Triệu Vy vì khiến cuộc hôn nhân của cô và Tạ Đình Phong tan vỡ?-3

Triệu Vy và Tạ Đình Phong rất đỗi thân thiết khi cùng tham gia 1 show truyền hình

Trương Bá Chi oán hận Triệu Vy vì khiến cuộc hôn nhân của cô và Tạ Đình Phong tan vỡ?-4

Cô là bạn thân của Vương Phi từ lâu

Theo như trang Sina, Triệu Vy vẫn thường nhắc tới Vương Phi trước mặt Tạ Đình Phong. Chính vì sự thấu hiểu về Vương Phi của Triệu Vy mà Tạ Đình Phong cũng nói rằng: "Nếu như không phải vì cô ấy, tôi chưa chắc đã quay lại với Vương Phi thêm 1 lần nữa". Từ "cô ấy" mà Tạ Đình Phong ám chỉ chính là chỉ Triệu Vy.

Sina tổng kết rằng, Trương Bá Chi không hề nói sai, Tạ Đình Phong và tình cũ thiên hậu tái hẹn hò bởi vì có Triệu Vy "giúp sức".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/truong-ba-chi-oan-han-trieu-vy-vi-khien-cuoc-hon-nhan-cua-co-va-ta-dinh-phong-tan-vo-22020132161042490.htm

Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.