Trương Ngọc Ánh tặng 1 tấn gạo cho dân nghèo, muốn bán hết đồ đẹp làm việc thiện

Không chỉ nấu cơm cho các bệnh nhân Covid-19 hay các y bác sĩ, mua 1 tấn gạo tặng người dân khó khăn, diễn viên Trương Ngọc Ánh nói chị còn muốn bán hết đồ đẹp để làm việc thiện.

Trương Ngọc Ánh tặng 1 tấn gạo cho dân nghèo, muốn bán hết đồ đẹp làm việc thiện-1

Hơn 1 tháng qua, Trương Ngọc Ánh cùng người thân liên tục tổ chức nấu các bữa cơm với thực đơn phong phú tặng các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Gần đây nữ diễn viên còn đang chuẩn bị nấu cháo hoặc súp cho bệnh nhân nặng. Cách đây ít phút, Trương Ngọc Ánh cho biết chị gửi biếu bà con đang gặp khó khăn vì dịch bệnh 1 tấn gạo ngon và mong mọi người cố gắng đi qua đại dịch.

Nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet: "Bà con thương lắm! Tôi muốn làm nhiều hơn mà đi lại khó khăn quá". Tuy nhiên khi được hỏi đã thống kê đã chi bao nhiêu tiền cho các hoạt động thiện nguyện thời gian qua, Trương Ngọc Ánh nói: "Làm từ thiện từ tâm mình thì không nói đến tiền, có bao nhiêu làm bấy nhiêu thôi. Tôi còn đang tính bán hết đồ đẹp làm từ thiện hết. Giờ tôi thấy đồ hiệu, đồ đẹp các kiểu không còn ý nghĩa. Tôi chỉ mong giúp được ai mình giúp thôi".

Trương Ngọc Ánh tặng 1 tấn gạo cho dân nghèo, muốn bán hết đồ đẹp làm việc thiện-2Trương Ngọc Ánh tặng 1 tấn gạo cho dân nghèo, muốn bán hết đồ đẹp làm việc thiện-3Trương Ngọc Ánh tặng 1 tấn gạo cho dân nghèo, muốn bán hết đồ đẹp làm việc thiện-4

Nữ diễn viên cho biết chị rất vui vì có nhiều anh em nghệ sĩ sau khi thấy Trương Ngọc Ánh phát động nấu cơm từ thiện thấy hay nên đã làm theo. "Bây giờ cần san sẻ yêu thương bằng nhiều cách theo khả năng của mình", chị nói thêm.

Trên trang cá nhân của Trương Ngọc Ánh, chị luôn chia sẻ niềm vui mỗi khi vào bếp làm việc thiện. Thậm chí chỉ đơn giản là đã mua được thực phẩm để tiếp tục nấu hàng trăm phần cơm ủng hộ các bác sĩ, y tá và bệnh nhân trong khu cách ly cũng đã khiến cả nhà hạnh phúc. Do bếp gia đình không lớn nên nữ diễn viên cho biết chỉ nấu được 150 phần mỗi buổi. Thực đơn luôn được thay đổi với hy vọng những người nhận sẽ ăn ngon miệng.

Trương Ngọc Ánh tặng 1 tấn gạo cho dân nghèo, muốn bán hết đồ đẹp làm việc thiện-5
Mẹ Trương Ngọc Ánh cũng phụ giúp con gái nấu cơm từ thiện. Phòng khách trong biệt thự của gia đình biến thành nơi chuẩn bị khẩu phần ăn. 

Không chỉ lan tỏa hạnh phúc của sự sẻ chia, nữ diễn viên luôn truyền đi hình ảnh và những thông điệp tích cực trong cuộc sống với hy vọng mọi người sẽ có nhiều sức khoẻ để đi qua đại dịch.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/truong-ngoc-anh-tang-1-tan-gao-cho-dan-ngheo-muon-ban-het-do-dep-lam-viec-thien-767023.html?fbclid=IwAR1PhUFe2W2wsnZpx971OF-beqG5f9yMHTrzBcnSTrprsPOqGZV-DTdRtp8

Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.