Trương Thế Vinh mừng ra mặt khi thấy Thúy Ngân công bố chuyện chia tay người yêu cũ

Thúy Ngân nói rằng chỉ vì quá nũng nịu mà người yêu cũ và cô đã chia tay.

Tập 7 của chương trình truyền hình 7 nụ cười xuân có sự góp mặt của Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Minh Hằng, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang.

Khi Trường Giang hỏi về việc phụ nữ có nên nũng nịu không, Minh Hằng cho biết việc nũng nịu là đặc quyền của phụ nữ, câu trả lời thông minh của Minh Hằng nhận được sự đồng tình. 

Thúy Ngân cũng chia sẻ về việc nũng nịu của bản thân, nhưng vì nũng nịu "quá lố" mà bị bạn trai chia tay. Nghe vậy Trương Thế Vinh mừng ra mặt khi nghe đến việc chia tay của "người tình tin đồn", có vẻ như đây là cơ hội để đến với "crush tin đồn". Trước đó, Trương Thế Vinh - Thúy Ngân nhiều lần bị đồn là có tình cảm với nhau.


Trương Thế Vinh mừng ra mặt khi thấy Thúy Ngân công bố chuyện chia tay người yêu cũ-1Trương Thế Vinh mừng ra mặt khi thấy Thúy Ngân công bố chuyện chia tay người yêu cũ-2


Trong trang phục của nàng Lọ Lem, Minh Hằng "gây thương nhớ" bởi vẻ ngoài tỏa sáng, "lấn át" các chị em khác. Khi Trường Giang dành sự mến mộ, ưu ái cho vị khách mời đặc biệt thì đồng loạt bị Lan Ngọc, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ phản đối và cho rằng "Mười Khó" đang có mới nới cũ. Đáp lại sự nhiệt tình của "các Nụ" dành cho mình, Minh Hằng tự tin khẳng định cô cũng rất lầy lội và sẽ chơi hết mình. Tinh thần quyết thắng của nữ diễn viên "Vừa Đi Vừa Khóc" khiến cho Trường Giang, Voi Biển - Trương Thế Vinh và Tiến Luật thích thú và ủng hộ.

Trương Thế Vinh mừng ra mặt khi thấy Thúy Ngân công bố chuyện chia tay người yêu cũ-3Trương Thế Vinh mừng ra mặt khi thấy Thúy Ngân công bố chuyện chia tay người yêu cũ-4

Tuy vậy, sự khác biệt giữa cách lựa chọn trang phục của người chơi và khách mời khiến các chị em không hài lòng và có phần phản đối. Thúy Ngân cho rằng "thiếu sự công bằng" khi mình được giao cho trang phục không phù hợp, làm cho hình ảnh trở nên "xấu" đi. Lâm Vỹ Dạ cũng đồng tình với "đàn em". Nhưng kết quả thật bất ngờ khi người phối trang phục cho Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ lại chính là Lan Ngọc.

Tiến Luật không ngần ngại "vạch mặt" âm mưu làm xấu chị em của Lan Ngọc nhưng vẫn không quên dành lời khen "Ngọc đẹp nên mặc gì cũng đẹp, còn người khác thì không như thế" khiến cho khán giả "cười nghiêng ngả".

Trương Thế Vinh mừng ra mặt khi thấy Thúy Ngân công bố chuyện chia tay người yêu cũ-5Trương Thế Vinh mừng ra mặt khi thấy Thúy Ngân công bố chuyện chia tay người yêu cũ-6


Cảm thấy tủi thân trước sự "hắt hủi" của dàn nam nhân nhà 7 Nụ, Lâm Vỹ Dạ diễn nét nũng nịu, nài nỉ Trường Giang nhưng đáp lại đó chỉ là sự "phũ phàng" bởi một cái "tát yêu". Dù cách đó không lâu, nét nũng nịu của "ngọc nữ màn ảnh Việt" Lan Ngọc còn được Tiến Luật hết lời khen ngợi thì sự xuất hiện của Minh Hằng đã làm thay đổi tình thế.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-the-vinh-mung-ra-mat-khi-thay-thuy-ngan-cong-bo-chuyen-chia-tay-nguoi-yeu-cu-162202012101937643.htm

Thúy Ngân

Trương Thế Vinh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.