"Trương Vô Kỵ" Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền

Trải qua 2 đời vợ và nhiều lùm xùm đời tư, Mã Cảnh Đào hiện không còn giữ được sức hút như nhiều ngôi sao cùng thời.

"Trương Vô Kỵ" nổi tiếng trên màn ảnh

Mã Cảnh Đào sinh năm 1962, ông từng là nam tài tử nổi tiếng Đài Loan khi góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như Ỷ thiên đồ long ký (1994), Tiếu ngạo giang hồ (2000), Phong thần bảng, Mai hoa lạc, Ngọn cỏ ven sông...

Gương mặt góc cạnh nam tính cùng kỹ năng diễn xuất nội tâm giúp Mã Cảnh Đào trở thành "nam thần" được hàng triệu cô gái yêu mến thập niên 90. Đường tình duyên của ông cũng vì thế mà vô cùng phong phú. 

Không chỉ trải qua 2 cuộc hôn nhân, "Trương Vô Kỵ" Mã Cảnh Đào còn dính tin đồn hẹn hò với vô số mỹ nhân nổi tiếng như nữ ca sĩ Tân Hiểu Kỳ, diễn viên Điền Lệ, Quách Phi Lệ...

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-1

Mã Cảnh Đào vào vai Trương Vô Kỵ trong "Ỷ thiên đồ long ký” năm 1994.

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-2

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-3

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-4

Ông thủ vai Lệnh Hồ Xung trong bộ phim “Tiếu ngạo giang hồ” năm 2000.

Năm 1990, Mã Cảnh Đào kết hôn với người vợ đầu tiên tên Đường Vận, cả hai có với nhau một cô con gái tên là Mã Thế Ái. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng ông không được êm ấm. Sau 7 năm chung sống, cả hai quyết định ly hôn vào năm 1997.

Năm 2006, Mã Cảnh Đào gặp gỡ Ngô Giai Ni - nữ đồng nghiệp trẻ kém ông 21 tuổi trên phim trường Phong thần bảng. Tháng 5/2007, hai người đính hôn chớp nhoáng sau thời gian ngắn hẹn hò, bỏ mặc lời dị nghị vợ mới ngang tuổi con gái đầu lòng của ông.

Cũng trong năm 2007, vợ chồng Mã Cảnh Đào - Ngô Giai Ni đón con trai Mã Thế Thiên ra đời. Hai năm sau, Ngô Giai Ni sinh em bé thứ hai tên Mã Thế Tâm.

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-5

Mã Cảnh Đào bên vợ hai kém 21 tuổi (trái) và con gái riêng (phải).

Những tưởng nam tài tử sẽ chung sống hạnh phúc bên vợ trẻ và 2 con trai trọn đời nhưng sau 10 năm bên nhau, cả hai bất ngờ tuyên bố ly dị. 

Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ: "Tình yêu của tôi, hạnh phúc của tôi, hôn nhân của tôi vào hôm nay đã viết lên một dấu chấm".

Đồng thời, Mã Cảnh Đào cũng gửi lời chúc phúc đến vợ cũ trong bức tâm thư, cảm ơn cô vì ở bên mình trong 10 năm qua. "Mong Giai Ni có thể tự do bay cao, tiền đồ rộng lớn trước mắt. Những điều chúng ta đã có hy vọng em đừng quên lãng, hãy vẫn trân trọng như thế", ông viết.

Thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin cho rằng nguyên nhân dẫn tới rạn nứt quan hệ của cặp sao là vì nam diễn viên thường xuyên say xỉn, đánh đập vợ. Khi hết say, ông lại cầu xin tha thứ, hứa hẹn sẽ sửa đổi. Ngô Gia Ni nhiều lần không dám ra đường vì vết thương bị chồng đánh. 

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-6

Hình ảnh Mã Cảnh Đào "cưỡng hôn" Lưu Gia Linh trên sóng truyền hình.

Ngoài ra, báo chí còn đưa ra dẫn chứng vụ việc năm 2005, Mã Cảnh Đào từng tức giận, túm cổ, đánh cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn khi người này đang thi hành công vụ. Chính vì việc này mà ông bị cảnh sát tạm giữ, phạt hành chính.

Không những vậy, nhiều hình ảnh Mã Cảnh Đào thân mật bên đồng nghiệp nữ cũng biến ông trở thành kẻ háo sắc, trăng hoa, lợi dụng công việc để động chạm bạn diễn.

Đứng trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Mã Cảnh Đào đã phải công khai lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, riêng về cáo buộc đánh đập vợ trẻ, ông một mực phủ nhận và khẳng định không hề có chuyện bạo hành trên.

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-7

Nam diễn viên bên vợ cũ Ngô Giai Ni và hai con trai.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên bức xúc viết: "Các bạn có thể là biên kịch, đạo diễn bịa câu chuyện này. Nhưng chúng tôi sẽ không tiếp nhận những điều này, càng không thể để "những thứ virus độc hại" làm ảnh hưởng cuộc sống của mình".

Đồng thời, ông khẳng định sẽ ủy quyền cho luật sự nộp đơn khởi kiện những cá nhân tung tin đồn thất thiệt để hạ bệ danh tiếng của mình.

Tuổi U60 tuột dốc, già nua

Sau nhiều lùm xùm đời tư, hình ảnh Mã Cảnh Đào tuột dốc trong mắt công chúng. Ông vất vả hoạt động khi bị các nhà sản xuất phim ghẻ lạnh, không nhận được vai diễn mới. 

Có thời gian, Mã Cảnh Đào phải đi hát trong đám cưới ở miền quê để kiếm tiền. Tận dụng danh tiếng từ thời trẻ, ông chỉ duy trì thu nhập bằng cách đi hát tại các sự kiện. Áp lực tiền bạc chu cấp cho 3 người con và chăm lo cho người em trai mới ra tù khiến Mã Cảnh Đào già nua, tiều tụy trông thấy.

Trên trang cá nhân mới đây, ông chia sẻ loạt ảnh selfie, để lộ vẻ ngoài xuống sắc, xuề xòa ở tuổi 58.

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-8

Hình ảnh Mã Cảnh Đào đi hát đám cưới để kiếm tiền gây xôn xao đầu năm nay.

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-9

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-10

Vẻ ngoài xuề xòa, xuống sắc của nam tài tử nổi tiếng một thời.

Tuy nhiên, dù vẻ ngoài không còn được như xưa nhưng cuộc sống của Mã Cảnh Đào hiện tại khá yên bình, ung dung tự tại.

Ông chăm sóc 2 con trai, thường xuyên chia sẻ hình ảnh đưa con đi học, đi chơi. Nhân ngày 1/6, nam diễn viên nổi tiếng cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến con gái cả và 2 con trai, ông viết: "Các con là những anh hùng nhỏ bé trong lòng cha".

Thời gian rảnh, Mã Cảnh Đào chăm chỉ tập thể dục, đi du lịch và tương tác với fan hâm mộ trên trang cá nhân. Dù đã qua thời hoàng kim nhưng cuộc sống hiện tại của nam diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-11

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-12

Mã Cảnh Đào bên 2 con trai.

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-13

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-14

Trương Vô Kỵ Mã Cảnh Đào: U60 già nua, phải đi hát đám cưới kiếm tiền-15

Dù không còn giữ được danh tiếng và vẻ ngoài như xưa nhưng cuộc sống hiện tại của ông khá an nhàn, tự do.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/truong-vo-ky-ma-canh-dao-u60-gia-nua-phai-di-hat-dam-cuoi-kiem-tien-8202036193040112.htm

Mã Cảnh Đào

Trương Vô Kỵ

Ỷ Thiên Đồ Long Ký


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.