Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật

Sở hữu nhan sắc cùng chiều cao nổi trội, Tường San còn được khen là có ngoại hình như bản sao của "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà.

Sở hữu nhan sắc cùng chiều cao nổi trội, Tường San còn được khen là có ngoại hình như bản sao của "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019, Tường San đã được biết đến với danh hiệu Á hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Không những vậy, cô nàng còn khá nối tiếng với danh xưng "hot girl" Hà Thành, khi đã là một trong những lookbook trẻ ở Hà Nội. Tuy chỉ dừng chân ở Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019, nhưng Tường San vẫn là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong suốt quá trình thi. 

Sinh năm 2000, Tường San sở hữu chiều cao 1,7m, có số đo ba vòng 82 - 62 - 95cm. Hiện, cô nàng đang là sinh viên đại học RMIT. Thời còn là học sinh PTTH Phan Đình Phùng (Hà Nội), cô đã nổi tiếng nhờ vóc dáng. Cô từng xuất hiện trên nhiều trang báo dành cho tuổi học trò. Sở hữu nhan sắc cùng chiều cao nổi trội, Tường San còn được khen là có ngoại hình như bản sao của "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà. 

Vào thời điểm còn ngồi trên ghế trường PTTH Phan Đình Phùng, cái nôi của những hot girl đình đám Hà Thành, Tường San đã khá chăm chỉ với công việc chụp ảnh mẫu lookbook. Vừa đi học lại đi chụp hình tưởng sẽ bận rộn và mất nhiều thời gian nhưng San từng chia sẻ rằng, bản thân cô cũng không thực sự vất vả, áp lực vì chủ yếu chỉ nhận đi chụp nhiều khi nghỉ Hè nên việc học tập không bị ảnh hưởng. Trong thời gian cuối cấp này, cứ 1-2 tuần Tường San mới nhận đi chụp hình 1 buổi còn dành hoàn toàn thời gian cho học tập. Nhiều năm liền 10x đều đạt kết quả học tập tốt.

Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-1Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-2Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-3Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-4Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-5Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-6Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-7Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-8Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-9Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-10Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-11Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-12Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-13Từ hồi là nữ sinh trường PTTH Phan Đình Phùng, Tường San đã vô cùng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật-14

Link báo gốc: https://afamily.vn/tu-hoi-la-nu-sinh-truong-ptth-phan-dinh-phung-tuong-san-da-vo-cung-noi-tieng-voi-nhan-sac-xinh-dep-noi-bat-20191112152110414.chn

Theo Helino


Á hậu Tường San

nhan sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.