Tuấn Hưng bị vợ đòi ly dị vì không chịu nổi lối sống chơi bời?

Trước tin đồn không hay cho rằng hôn nhân của Tuấn Hưng và vợ đang trên bờ vực tan vỡ vì thói xấu thì nam ca sĩ đã chính thức có lời hồi đáp.

Trong giới showbiz Việt, Tuấn Hưng nổi tiếng là người cưng chiều vợ con, sẵn sàng "xù lông" nếu ai đụng đến gia đình nhỏ của mình.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không tránh khỏi những lời đồn đại không hay về mối quan hệ của hai vợ chồng. Mới đây nhất, Tuấn Hưng vướng tin đồn bị vợ đòi ly hôn do không chịu nổi lối sống thích chơi bời của anh.

Trong khi dân tình đang xôn xao về vụ việc này thì Tuấn Hưng đã nhanh chóng phủ nhận trên trang cá nhân. Không những vậy, nam ca sĩ còn khá nặng lời đáp trả lại người đã tung tin đồn sai sự thật, gây hoang mang về gia đình mình.

Tuấn Hưng bị vợ đòi ly dị vì không chịu nổi lối sống chơi bời?-1
Tuấn Hưng viết: "Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân.

Thằng nào cứ ngồi nghĩ ra 3 cái thứ tào lao câu view hay vì mày ghét tao. Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ (tao không thèm ví mày với con chó nhà tao vì chó nó vẫn biết đúng sai) chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó.

Hãy đọc và nghe nhiều hơn viết và nói, chắc chắn xã hội của chúng ta sẽ êm ả hơn bởi chó không sủa mấy con ma quỷ bẩn thỉu đội lốt người kia.

Ông trời có mắt và luật nhân quả nhãn tiền. Để xem đôi tay bẩn thỉu và cái đầu chứa toàn chất bẩn của mày có cầm được bát cơm cho vào mồm không? Có cho cơm thì tay cũng toàn mùi thì có ăn được không? Mà nếu não tự nhận thức là mùi quen thuộc và có thể ăn được thì chắc chắn đến lúc mày phải về với thế giới thật của mày rồi đấy".

Tuấn Hưng bị vợ đòi ly dị vì không chịu nổi lối sống chơi bời?-2Một nguồn tung tin đồn sai về hôn nhân của vợ chồng Tuấn Hưng khiến nam ca sĩ nổi giận 

Tuấn Hưng bị vợ đòi ly dị vì không chịu nổi lối sống chơi bời?-3Nam ca sĩ đăng ảnh chứng minh gia đình vẫn rất êm ấm và hạnh phúc.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/tuan-hung-bi-vo-doi-ly-di-vi-khong-chiu-noi-loi-song-choi-boi-222020232174649472.htm

Tuấn Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.