Từng bị phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh phản ứng sao trước chuyện Đặng Thu Thảo bị bạo hành?

Đặng Thu Thảo từng không phục khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng mối quan hệ hiện tại của cả hai khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, ồn ào ly hôn của Đặng Thu Thảo đang thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Qua lời kể của nàng Hậu gốc Cần Thơ, cô đã bị chồng là doanh nhân Phúc Thành phản bội, bạo hành dẫn đến trầm cảm sau sinh. Đây chỉ mới là thông tin một chiều từ Đặng Thu Thảo nhưng trước vụ việc này, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời động viên đến cô.

Sáng nay, trước khi kết thúc buổi trò chuyện với truyền thông, Đặng Thu Thảo gửi lời cảm ơn đến những người chị thân thiết: "Lê Âu Ngân Anh và Phương Lê đã cho Thảo rất là nhiều lời khuyên, giúp mình rất nhiều. Chỉ cần mình tuột mood chút xíu thôi đã giúp mình tích cực hơn rất nhiều rồi".

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi nghe Đặng Thu Thảo nhắc đến Lê Âu Ngân Anh như một chị em rất thân thiết. Bởi lẽ vào năm 2017, 2 người đẹp này từng là nhân vật chính của ồn ào liên quan đến chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương. Cụ thể, sau khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang, rất nhiều ý kiến cho rằng người đẹp không xứng đáng để lên ngôi hoa hậu, bởi sở hữu nhan sắc kém tự nhiên và có màn ứng xử run rẩy nhất trong Top 5.

Từng bị phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh phản ứng sao trước chuyện Đặng Thu Thảo bị bạo hành?-1
Đặng Thu Thảo lần đầu lộ diện và chia sẻ về ồn ào ly hôn trước truyền thông

Là một trong số ban giám khảo chấm thi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng bất mãn với kết quả đêm chung kết và thẳng thắn cho rằng một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn có thể lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang là điều không công bằng với các thí sinh khác. Đỉnh điểm là sau đó, Đặng Thu Thảo cho biết muốn trả vương miện hoa hậu cho BTC.

Tưởng chừng sau ồn ào trên, mối quan hệ giữa Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Ngân Anh sẽ rất căng thẳng. Tuy nhiên, động thái mới đây của cả hai lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Theo đó, Ngân Anh đã để lại bình luận khi đọc được dòng trạng thái chia sẻ chuyện bị trầm cảm trước và sau khi sinh cũng như chuyện ly hôn và bị chồng bạo hành của Đặng Thu Thảo: "Thương lắm! Hãy luôn kiên tâm và vững tin để hành trình phía trước là những tháng ngày rực rỡ cho Andy và Tony nha cô gái mạnh mẽ của tui". Đáp lại Ngân Anh, Đặng Thu Thảo bày tỏ: "Cảm ơn bà! Tui sẽ cố gắng. Hứa không ngu nữa".

Sau đó, trên story Facebook, Ngân Anh còn đăng tải hình ảnh thân thiết bên Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Quý bà Phương Lê. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Sau cùng, phụ nữ vẫn nên chọn người thương mình. Lấy tấm hình cô gái của tui cười thật tươi và xinh đẹp với hi vọng những tháng ngày về sau sẽ thật an nhiên và rực rỡ nè. We're always by your side. Love you!". Có thể thấy, sau tất cả, 2 Hoa hậu Đại dương 2014 và 2017 đã trở thành những người bạn tốt của nhau trong cuộc sống. Cả hai dành cho nhau tình cảm tốt đẹp và sự ủng hộ an ủi mỗi khi đối phương gặp chuyện không may mắn trong cuộc sống hay công việc.

Từng bị phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh phản ứng sao trước chuyện Đặng Thu Thảo bị bạo hành?-2
Lê Âu Ngân Anh an ủi, động viên Đặng Thu Thảo khi đọc bài viết chia sẻ chuyện buồn ly hôn và tiết lộ bị chồng bạo hành của cô

Từng bị phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh phản ứng sao trước chuyện Đặng Thu Thảo bị bạo hành?-3
Có thể thấy, mối quan hệ của 2 Hoa hậu Đại dương 2014 và 2017 khá thân thiết sau những ồn ào trong quá khứ

Từng bị phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh phản ứng sao trước chuyện Đặng Thu Thảo bị bạo hành?-4Từng bị phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh phản ứng sao trước chuyện Đặng Thu Thảo bị bạo hành?-5
Đặng Thu Thảo từng lên tiếng từ bỏ vương miện Hoa hậu Đại dương để phản đối kết quả không thuyết phục của Lê Âu Ngân Anh

Từng bị phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh phản ứng sao trước chuyện Đặng Thu Thảo bị bạo hành?-6
Hiện tại, ồn ào ly hôn của Đặng Thu Thảo thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả nhưng thông tin vừa qua được chia sẻ một chiều từ phía Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Doanh nhân Phúc Thành chưa có chia sẻ gì, chúng tôi đang liên lạc để làm rõ thực hư.

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tung-bi-phu-nhan-danh-hieu-hoa-hau-le-au-ngan-anh-phan-ung-sao-truoc-chuyen-dang-thu-thao-bi-bao-hanh-161210511170029204.htm

Đặng Thu Thảo

Lê Âu Ngân Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.