Từng gây xôn xao khi được vợ đại gia tặng xe hơi 6 tỷ, cuộc sống của Kinh Quốc giờ ra sao?

Thời gian công khai cuộc hôn nhân thứ 2, Kinh Quốc từng nhận phải nhiều lời dị nghị vì bị nghi ngờ sống dựa dẫm vào vợ đại gia.

Kinh Quốc tên thật là Lê Trung Sơn, anh sinh năm 1974 và nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ từ những năm 2000 khi tham gia nhiều bộ phim đình đám như Người đẹp Tây Đô, Đất phương Nam, Mộng phù du, Cổng mặt trời, Scandal 2: Hào quang trở lại...

Dù sự nghiệp diễn xuất thành công, được khán giả nhớ mặt đặt tên nhưng cuộc sống hôn nhân của Kinh Quốc lại gặp không ít thăng trầm. 

Từng gây xôn xao khi được vợ đại gia tặng xe hơi 6 tỷ, cuộc sống của Kinh Quốc giờ ra sao?-1

Anh kết hôn lần đầu vào năm 2005, tuy nhiên chỉ 3 năm sau, mái ấm của anh cùng người vợ đầu tan vỡ vì cả hai xảy ra xích mích, không thể tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. 

Hôn nhân đỗ vỡ, Kinh Quốc làm bố đơn thân suốt 6 năm, cho đến khi anh gặp được người bạn đời hiện tại - nữ doanh nhân Thu Trà.

Bà xã của Kinh Quốc bằng tuổi chồng, cô là một đại gia có tiếng ở Vũng Tàu, từng trải qua một lần đò và có hai con riêng. Theo Kinh Quốc, vợ anh không hoạt động nghệ thuật nhưng quen biết nhiều bầu show, người nổi tiếng.

Sau khi công khai chuyện kết hôn với người vợ giàu có, nam diễn viên từng gây xôn xao khi tiết lộ chuyện được bà xã tặng xe hơi 6 tỷ đồng cùng nhiều hàng hiệu đắt đỏ. Nhiều người hồ nghi rằng Kinh Quốc đến với bà xã vì tiền tài, vật chất.

Tuy nhiên, Kinh Quốc cho biết, vợ chồng anh đến với nhau khi cả hai đều khó khăn, không hề có chuyện "dựa dẫm" vợ đại gia như nhiều lời đồn thổi.

Từng gây xôn xao khi được vợ đại gia tặng xe hơi 6 tỷ, cuộc sống của Kinh Quốc giờ ra sao?-2

"Mọi người tưởng tôi gặp vợ lúc cô ấy đang là đại gia. Không. Chúng tôi quen nhau khi cô ấy sa sút, gần như trắng tay. Đó là năm 2008, cả nước bị khủng hoảng kinh tế, biết bao đại gia bất động sản chết sạch.

Thời điểm đó, hai vợ chồng gần như nghĩ gì bán đó vì nợ nần khắp nơi. Tôi chính là người động viên và vực tinh thần cô ấy dậy rồi từ từ phục hồi lại.

Lúc nghe người ta đồn tôi lấy vợ đại gia, tôi hả miệng cười vì đã quá quen với chuyện thị phi rồi. Nhưng tôi nghiệm ra, sau mỗi lần dính thị phi, bị người ta chửi là tôi đều gặp may mắn", anh nói.

Chia sẻ về người vợ hiện tại, nam diễn viên thừa nhận cả hai có tính cách khác biệt, lối sống cũng không giống nhau khiến nhiều lần cãi vã và suýt dẫn tới ly hôn. Tuy nhiên, càng gắn bó, cả hai càng nhường nhịn, thông cảm cho đối phương. 

Từng gây xôn xao khi được vợ đại gia tặng xe hơi 6 tỷ, cuộc sống của Kinh Quốc giờ ra sao?-3

Là người làm kinh doanh thuần nên bà xã Kinh Quốc cũng ít quan tâm đến nghệ thuật và không hay xem phim của chồng, tuy nhiên, cô vẫn luôn giúp đỡ, hậu thuẫn về kinh tế cho ông xã.

Những năm gần đây, Kinh Quốc ít xuất hiện trên truyền hình, thay vào đó, anh trở thành đạo diễn, sản xuất nhiều phim ngắn, web-drama chiếu trên kênh Youtube riêng. Kênh Youtube của nam diễn viên hiện đạt gần 30 nghìn lượt người theo dõi, đây cũng là nơi anh chia sẻ về cuộc sống đời thường, du lịch, ẩm thực hay chuyện làm phim.

Sở hữu cuộc sống sung túc, vợ chồng Kinh Quốc hiện là chủ của nhiều biệt thự ở Vũng Tàu và đang xây mới một số căn tại TP HCM.

Từng gây xôn xao khi được vợ đại gia tặng xe hơi 6 tỷ, cuộc sống của Kinh Quốc giờ ra sao?-4

Không chỉ vậy, sau hơn 10 năm kết hôn, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ gắn bó mặn nồng. Mới đây, nam diễn viên được vợ tổ chức tiệc sinh nhật tại gia mừng tuổi 47 bên bạn bè, người thân. Cuộc sống hạnh phúc, dư dả của Kinh Quốc ở tuổi U50 nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

Từng gây xôn xao khi được vợ đại gia tặng xe hơi 6 tỷ, cuộc sống của Kinh Quốc giờ ra sao?-5

Kinh Quốc và vợ dù khác biệt tính cách nhưng vẫn chung sống hạnh phúc suốt hơn 10 năm nay.

Từng gây xôn xao khi được vợ đại gia tặng xe hơi 6 tỷ, cuộc sống của Kinh Quốc giờ ra sao?-6

Từng gây xôn xao khi được vợ đại gia tặng xe hơi 6 tỷ, cuộc sống của Kinh Quốc giờ ra sao?-7

Từng gây xôn xao khi được vợ đại gia tặng xe hơi 6 tỷ, cuộc sống của Kinh Quốc giờ ra sao?-8

Từng gây xôn xao khi được vợ đại gia tặng xe hơi 6 tỷ, cuộc sống của Kinh Quốc giờ ra sao?-9

Ở tuổi U50, anh sở hữu hôn nhân viên mãn, cuộc sống sung túc, dư dả.

 Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tung-gay-xon-xao-khi-duoc-vo-dai-gia-tang-xe-hoi-6-ty-cuoc-song-cua-kinh-quoc-gio-ra-sao-217849

Kinh Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.