Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là "nữ hoàng rating VTV" vẫn dùng hàng hiệu "tiết kiệm", ít khi trưng trổ

Riêng về khoảng hàng hiệu, nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng không quá se sua. Hồng Diễm chỉ đầu tư cho bản thân vài chiếc túi hiệu và dùng đi dùng lại chúng trong nhiều dịp khác nhau.

Hồng Diễm là nữ diễn viên khá quen thuộc đối với khán giả VTV. Cô thường xuyên thủ vai chính trong nhiều bộ phim ăn khách của VFC như Cồng Vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng… Đặc biệt với vai Khuê trong tác phẩm Hoa hồng trên ngực trái, Hồng Diễm đã có cho mình 2 giải giải thưởng danh giá: Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Cánh Diều 2019 và Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020. Cũng chính vì thế mà nhiều người ưu ái gọi Hồng Diễm là "nữ hoàng rating" của VTV.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-1

Hồng Diễm vốn được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của VFC. Không chỉ có lỗi diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên cũng luôn ghi điểm với phong cách thanh lịch và sang trọng.

Tuy nhiên, có lẽ ít ai biết, Hồng Diễm vốn không xuất thân từ môi trường đào tạo diễn viên chuyên nghiệp. Cô vốn là một người mẫu trước khi bén duyên với nghề diễn. Theo đó, người đẹp sinh năm 1983 chạm ngõ với nghệ thuật bằng công việc người mẫu sau lần tình cờ gặp gỡ siêu mẫu Thuý Hằng vào năm 2001. Thời gian mới chập chững bước vào ngành giải trí, Hồng Diễm phải trải qua không ít khó khăn mới có được sự nghiệp như hiện tại. Chia sẻ về quãng thời gian 6 gắn bó với sàn diễn, Hồng Diễm từng trải lòng: “Tôi nhớ lần đầu đi làm ở một triển lãm, tôi được trả cát-xê chỉ khoảng 50.000-100.000 đồng mỗi ngày. Số tiền nhỏ thôi nhưng tôi vui lắm vì mình bắt đầu biết tự kiếm tiền”.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-2

Với lợi thế vóc dáng cao ráo, chuẩn chỉnh, trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng như hiện tại, Hồng Diễm từng là người mẫu.

Đến hiện tại, Hồng Diễm xem như đã có được một số thành công nhất định về sự nghiệp của mình. Cuộc sống của cô giờ cũng khá êm đềm và sung túc bên ông xã hơn 12 tuổi. Dù có khối tài sản không nhỏ nhưng không như nhiều người đẹp khác, Hồng Diễm có vẻ là một người không quá yêu thích những item hàng hiệu. Nếu theo dõi nữ diễn viên thường xuyên, có thể thấy cô chỉ sở hữu vỏn vẹn vài chiếc túi hiệu và thậm chí còn dùng đi dùng lại nhiều lần.

Điển hình như mới đây, khi đến dự sự kiện khai trương của đàn em, Hồng Diễm xuất hiện với phong cách trẻ trung. Nhưng nếu nhiều người tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra cô xách chiếc túi hàng hiệu trước đó đã được cho lên sóng.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-3

Hồng Diễm "cưa tuổi" với bộ trang phục khá trẻ trung và nhí nhảnh. Cô diện quần jeans ống suông cùng chiếc áo ôm với chất liệu ren xuyên thấu quyến rũ. Người đẹp kết hợp cùng giày cao gót và chiếc túi xách màu đen, ton sur ton với màu áo.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-4

Được biết, đây là dòng túi Saint Laurent Sac De Jour Leather với chất liệu da cá sấu. Trên thị trường, item này có giá trên dưới 3.000USD.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-5

Đối với các fan, theo dõi Hồng Diễm thường xuyên, dễ nhận thấy chiếc túi da cá sấu này trước đó đã được Hồng Diễm trưng dụng. Người đẹp khi đó chọn phong cách colorblock khi mix & match một set váy màu hồng noort bật với túi đen.

Có thể thấy, trong khi nhiều mỹ nhân Vbiz khá ngại trong việc dùng đi dùng lại một chiếc túi thì Hồng Diễm dường như không màng đến điều này. Riêng về khoảng hàng hiệu, nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng không quá se sua. Theo dõi cô thường xuyên có thể thấy, Hồng Diễm chỉ đầu tư cho bản thân vài chiếc túi hiệu và dùng đi dùng lại chúng trong nhiều dịp khác nhau.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-6

Ngày thường, Hồng Diễm ít khi trưng trổ hàng hiệu. Cô chú trọng chọn những item kín đáo nhưng vẫn trẻ trung, thanh lịch.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-7

Người đẹp không ngại trưng dụng những chiếc túi xách bình dân.

​​​​​​Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-8

Với những set đồ sang trọng, nữ diễn viên thường sẽ thêm điểm nhấn với những item hàng hiệu. Ví như những chiếc túi xách Classic Chanel - item thời trang đặc trưng của nhà mốt từ Pháp. Chiếc túi này cũng rất phù hợp với phong cách nữ tính, thanh lịch của mà Hồng Diễm vốn theo đuổi.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-9

Mỹ nhân Hoa Hồng Trên Ngực Trái cũng "tậu" về chiếc túi Chanel Flapbag 19 có tính ứng dụng cao. Được biết, chiếc túi này có giá trên dưới 7.000USD trên thị trường.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-10

Đúng với giá trị của chiếc túi, Hồng Diễm thường xuyên trưng dụng item này ở nhiều nơi, với nhiều phong cách khác nhau. Không chỉ gắn với những trang phục nữ tính, Hồng Diễm cũng mix & match chiếc túi nghìn đô này với phong cách năng động, trẻ trung. Cô diện cùng quần jeans với áo cổ lọ bên trong và áo khoác/ sơ mi bên ngoài.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-11

Với Chanel, phong cách thanh lịch, nữ tính không bao giờ là không hợp.

​​​​​​Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-12

Bên cạnh đó, Hồng Diễm cũng bổ sung vào bộ sưu tập túi hiệu của mình với chiếc túi Lady Dior size small. Người đẹp chọn màu sắc khá độc đáo để tránh trùng với những màu túi mình đã có.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-13

Với chiếc túi trị giá hơn 150 triệu này, Hồng Diễm thường phối cùng những trang phục nữ tính, thường là những bộ váy thiết kế tối giản để tôn lên nét sang trọng.

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-14

Bên cạnh những chiếc túi hàng hiệu, Hồng Diễm cũng "tậu" về những item có giá "mềm" hơn như những chiếc áo phông từ nhà Balmain hay những chiếc chân váy có hoa văn đặc trưng từ thương hiệu Dolce & Gabbana,...

Từng nhận cát xê 50.000 đồng, Hồng Diễm giờ là nữ hoàng rating VTV vẫn dùng hàng hiệu tiết kiệm, ít khi trưng trổ-15

Nữ diễn viên cũng tinh tế trưng trổ hàng hiệu khi sử dụng những phụ kiện như thắt lưng để trông sang chảnh hơn nhưng vẫn không quá phô trương.

 

Theo PNPL

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-nhan-cat-xe-50000-dong-hong-diem-gio-la-nu-hoang-rating-vtv-van-dung-hang-hieu-tiet-kiem-it-khi-trung-tro-a593046.htm

Hồng Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.