Từng nổi tiếng một thời, Siu Black giờ vất vả nuôi heo, làm nước mắm

Cuộc sống áp lực khiến Siu Black không thể sống trong hào quang nghệ sĩ. Mới đây, loạt hình ảnh nữ ca sĩ diện đồ bộ cho heo ăn tại quê nhà khiến dân tình chú ý.

Từng nổi tiếng một thời, Siu Black giờ vất vả nuôi heo, làm nước mắm-1

Siu Black từng trải qua cơm bĩ cực về tài chính do vướng chuyện nợ nần. Dù được rất nhiều đồng nghiệp, khán giả giúp đỡ nhưng chị vẫn phải đối diện khủng hoảng trầm trọng. Trong khoảng thời gian đen tối, nữ ca sĩ chọn quay về với núi rừng Tây Nguyên để bắt đầu lại.

Từng nổi tiếng một thời, Siu Black giờ vất vả nuôi heo, làm nước mắm-2

Nữ ca sĩ Siu Black quay vlog chia sẻ cuộc sống thường nhật tại Kon Tum.

Suốt thời gian "ở ẩn", nữ ca sĩ giảm cân ngoạn mục từ 72 kg xuống còn 52 kg nhờ tập luyện theo chế độ. Chị tự nhận mình đã trở thành nông dân đúng nghĩa, nuôi heo và trồng rau để có thu nhập trang trải cho cuộc sống. Nữ ca sĩ đã vực dậy tinh thần, vui với cuộc sống ở quê cùng các con cháu.

Gần đây, Siu Black trở lại showbiz với vai trò huấn luyện viên chương trình Rock Việt mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ cũng xuất hiện trong một số đêm nhạc cùng show diễn của đồng nghiệp và vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Siu Black tâm sự, chị cảm thấy bình lặng và yên ổn. Chị cũng đã tái hợp với chồng cũ, người đang đỡ đần chị trong việc nuôi heo, chăm sóc cháu.

"Khi còn hoạt động ca hát, tôi không suy nghĩ chuyện cơm áo gạo tiền, nay phải lo nhiều khi hàng tháng trả lãi vay ngân hàng xây nhà, thường rơi vào cảnh thiếu hụt tiền bạc. Tôi tiết kiệm chi phí đi chợ bằng việc tự trồng rau, nuôi gà, vịt trong vườn. Tôi luôn cố gắng vượt qua khó khăn bằng cách tin vào bản thân, những điều đang và sẽ làm", nữ ca sĩ tâm sự.

Từng nổi tiếng một thời, Siu Black giờ vất vả nuôi heo, làm nước mắm-3

Siu Black cũng chia sẻ, niềm đam mê âm nhạc vẫn bùng cháy trong chị. Có nhiều khi vừa bế cháu, chị vừa ngân nga và thấy mình trẻ mãi.

Không còn hào quang của một ngôi sao, giọng ca Đôi Mắt Pleiku nhìn như bao bà nội trợ bình thường khác. Những hình ảnh Siu Black diện đồ bộ, băm rau cho heo ăn tại quê luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Siu Black chia sẻ, chị thức dậy lúc 4 giờ sáng hàng ngày để chuẩn bị nấu cám heo. Chị cũng đã xây hẳn chuồng heo sau nhà để tiệc chăm sóc và quản lí thêm nhiều công việc khác. Bên cạnh chăn nuôi gia súc gia cầm, chị cùng chồng còn làm thêm nước mắm thủ công để kiềm thêm tiền sinh hoạt gia đình.

Từng nổi tiếng một thời, Siu Black giờ vất vả nuôi heo, làm nước mắm-4

Đáng chú ý, những ngày qua có nhiều kênh TikTok đăng tải thông tin Siu Black làm chủ một khu nghỉ dưỡng homestay. Tuy nhiên, ngay sau đó, giọng ca 6X đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đây là homestay của người em họ ở Buôn Ma Thuột. Cô có quay clip để quảng cáo giúp, hỗ trợ người thân. Công việc chính của cô vẫn là nuôi heo và đi hát.

"Thù lao đi hát của tôi thì cũng bình thường, không cao nhưng tôi vui vẻ vì điều đó. Có thể trang trải cuộc sống được một ít", nữ ca sĩ 56 tuổi chia sẻ.

Từng nổi tiếng một thời, Siu Black giờ vất vả nuôi heo, làm nước mắm-5

Sau gần 10 năm rời Tp.HCM về Kon Tum ở ẩn, Siu Black bắt đầu thi thoảng nhận show ở Tp.HCM và di chuyển bằng xe ôm công nghệ đến nơi diễn.

Ngoài ra, Siu Black cho biết, cô vẫn chưa trả hết nợ nhưng may mắn được chủ nợ thông cảm. Hiện tại, cô thỉnh thoảng mới được mời đi hát cho các nhà thờ. Khi nào có tiền, nữ ca sĩ sẽ chuyển khoản trả dần cho họ. Bên cạnh đó, Siu Black nói, cô ngại khi nhờ khán giả giúp đỡ. "Tay làm hàm nhai. Mình có làm thì mới có ăn", nữ ca sĩ bày tỏ.

Từng nổi tiếng một thời, Siu Black giờ vất vả nuôi heo, làm nước mắm-6

Về với núi rừng Tây Nguyên ngoài chữa thương cho Siu Black còn hàn gắn cuộc hôn nhân đã "đường ai nấy đi" của chị và chồng. Được biết, Siu Black ly hôn vào năm 2009 khi đã có 2 cậu con trai. Trong gần 10 năm sống chung, chị và chồng cũ từng ly thân 4 lần. Tuy nhiên, trong thời gian khó khăn nhất, chồng cũ của chị ngỏ lời, mong muốn hàn gắn để con cháu có một gia đình trọn vẹn. Hiện tại, cả hai ở chung nhà hòa thuận.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/tung-noi-tieng-mot-thoi-siu-black-gio-vat-va-nuoi-heo-lam-nuoc-mam-a594459.html

Siu Black


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.