Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?

Sau hơn một năm bán toàn bộ tài sản có giá trị để nuôi con, hiện Trà Ngọc Hằng đã nắm trong tay khối tài sản lên tới gần 20 tỷ đồng.

Trà Ngọc Hằng được khán giả biết đến với vai trò người mẫu và ca sĩ. Năm 2018, cô quyết định làm mẹ đơn thân trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-1

Người mẫu gốc Cà Mau từng chia sẻ, khi quyết định một mình nuôi con, điều cô cảm thấy khó khăn nhất chính là áp lực tài chính.

Đó là lý do ngay từ khi con vẫn còn ở trong bụng, Trà Ngọc Hằng đã phải bán đi hết những tài sản có giá trị để xoay sở cuộc sống.

Cô từng kể trên Vietnamnet: "Tôi tạm ngừng công việc để dưỡng thai nên không có nguồn thu nhập ổn định. Lúc này anh cũng gặp khó khăn nên lâu lâu mới hỗ trợ một chút. Tôi không phiền anh nhiều, phải bán hết tài sản của giá trị đi để xoay xở cuộc sống".

Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-2
Trà Ngọc Hằng và con gái

Vậy nên khi sinh con chưa được lâu, Trà Ngọc Hằng đã sớm quay trở lại với công việc. Bắt đầu bằng việc kinh doanh nhà hàng và làm đẹp. Sau đó, Trà Ngọc Hằng tiếp tục mở thêm một cửa hàng bán đồ thời trang trẻ em mang tên chính con gái của cô.

Sau hơn 1 năm "cày bừa" mỗi ngày chỉ được ngủ vài tiếng, không có nhiều thời gian dành cho con... Trà Ngọc Hằng đã làm chủ được kinh tế của mình.

Hiện tại, Trà Ngọc Hằng đã có cuộc sống dư dả về vật chất. Cô bắt đầu mua được nhiều tài sản có giá trị.

Sau khi tậu mảnh đất rộng 9.600m2 trị giá 3 tỷ ở Lâm Đồng, Trà Ngọc Hằng tiếp tục mua một khu vườn rộng 66.000m2 trị giá 15 tỷ ở Đồng Nai.

Cả hai khu đất này đều được cô đầu tư để trồng cây, nuôi cá... kiếm lời. Với những tính toán của mình, Trà Ngọc Hằng cho biết, mỗi năm cô có thể thu lãi khoảng 500 triệu đồng từ việc buôn bán các loại cây ăn trái trồng trên mảnh đất ở Đồng Nai.

Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-3
Mảnh đất ở Lâm Đồng Trà Ngọc Hằng đang sở hữu

Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-4
Mảnh đất có diện tích gần 10.000m2

Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-5
Mới đây cô tiếp tục mua thêm một mảnh đất rộng 66.000m2 ở Đồng Nai

Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-6
Cả hai mảnh đất này sẽ được người đẹp đầu tư trồng cây ăn trái để thu hoạch nông sản đem bán

Khi đã phục hồi được kinh tế của mình, Trà Ngọc Hằng bắt đầu quay lại với sở thích mua sắm hàng hiệu.

Dịp Tết vừa rồi, cô tự thưởng cho bản thân mình bằng cách bỏ ra một số tiền không nhỏ để mang về những chiếc túi xách, đôi giày, bộ trang phục... mà mình thích.

Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-7
Những món đồ mới tậu của Trà Ngọc Hằng

Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-8Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-9Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-10Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-11
Trà Ngọc Hằng tâm sự, từ lúc có con, cuộc sống của cô gần như thay đổi hoàn toàn. Cô trưởng thành và chín chắn hơn trong tất cả các quyết định của mình.

Đôi khi, cô cảm thấy bản thân có lỗi vì không thể mang đến cho Sophia (tên con gái Trà Ngọc Hằng) một cuộc sống trọn vẹn về mặt tình cảm gia đình. Thế nên, cô luôn cố gắng bù đắp cho con những thứ tốt đep nhất theo cách mà một người cha lẫn một người mẹ sẽ làm.

Thời gian này, khi mọi việc đã vào guồng, Trà Ngọc Hằng có nhiều thời gian dành cho con hơn. Cô thường xuyên đưa con đi chơi, đi bơi, đi mua sắm... và cùng con chụp những bộ ảnh rất đẹp để lưu giữ lại những phút giây vui vẻ, ấm áp bên nhau.

Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian để chăm sóc bản thân. Mỗi ngày người đẹp đều luyện tập rất chăm chỉ để giữ gìn vóc dáng của mình. Bởi vậy, chỉ một thời gian ngắn sau sinh, Trà Ngọc Hằng đã tự tin diện bikini và "đốt mắt" người nhìn bằng những shot hình nóng bỏng, táo bạo.

Từng phải bán hết tài sản có giá trị để nuôi con, hiện cuộc sống của Trà Ngọc Hằng như thế nào?-12
Vóc dáng hiện tại của "mẹ một con"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/tung-phai-ban-het-tai-san-co-gia-tri-de-nuoi-con-hien-cuoc-song-cua-tra-ngoc-hang-nhu-the-nao-82020222133048748.htm

Trà Ngọc Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.