Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi

Từng là tài tử hào hoa trên màn ảnh, nhưng hiện tại tình cảnh của Thương Tín rất khó khăn.

Nhắc đến Thương Tín, người ta sẽ nhớ ngay đến tài tử hào hoa bậc nhất màn ảnh một thời. Tên tuổi ông gắn liền với rất nhiều vai diễn gây tiếng vang lớn như vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng

Tính đến năm 2015, Thương Tín là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa, video nhất Việt Nam với hơn 200 bộ phim lớn nhỏ. Ở thời đỉnh cao, có năm ông đóng tới 12 vai chính trong các phim khác nhau. Cuộc sống nam diễn viên lúc ấy vô cùng giàu có, sung túc.

Thế nhưng, tài hoa là vậy song Thương Tín lại vấp phải nhiều sai lầm. Thời trẻ, ông buông mình theo những cuộc ăn chơi và nhiều mối tình tai tiếng. Để rồi đến tuổi xế chiều, nam nghệ sĩ phải nhận "trái đắng".

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi-1

Thương Tín thời trẻ là tài tử hào hoa, được nhiều khán giả mến mộ

Vợ giữ tiền trong ngân hàng không cho tiêu

Từng là tài tử hào hoa, được nhiều người mến mộ trên màn ảnh, nhưng hiện tại tình cảnh của Thương Tín rất khó khăn. Ông sống trong nghèo khó, sức khỏe suy yếu nghiêm trọng do nhiều lần bị đột quỵ.

Sau khi vướng vào hàng loạt ồn ào trong những năm gần đây, nam nghệ sĩ dọn về quê sống. Ban đầu, ông đến ở với người vợ kém 32 tuổi và con gái, nhưng sau đó dọn về nhà mẹ đẻ vì không chịu được cuộc sống áp lực. Thi thoảng, người ta gặp Thương Tín đi lang thang ở Phan Rang, Đà Lạt với dáng vẻ tiều tụy...

Có lúc, Thương Tín nhận show, kiếm được tiền cát xê. Nhưng ông đôi khi bỏ show, không liên lạc được.

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi-2

Thương Tín nhiều lần bị bắt gặp đi lang thang trên đường phố với dáng vẻ tiều tụy

Chia sẻ với SAOstar, nhạc sĩ Tô Hiếu - người một thời giúp đỡ Thương Tín cho hay, khi nam nghệ sĩ mới vào nhà anh ở, tiền trong tài khoản ngân hàng của ông đều do vợ giữ.

"Có mạnh thường quân ở nước ngoài chuyển tiền về cho anh thông qua tài khoản vợ. Tôi yêu cầu phải có Thương Tín đi chung với vợ để nhận tiền. Lúc đến ngân hàng nhận tiền, Thương Tín mới biết trong tài khoản của vợ có hơn 1 tỷ. Thương Tín đòi rút ra một ít chi tiêu, nhưng vợ không cho. Kể cả tiền mạnh thường quân mới gửi cho Thương Tín, vợ cũng nói để đó, lấy lãi mà còn sống", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Thương Tín còn từng bị vợ nói: "Nổi tiếng mà không lo được gì cho vợ con". Vì thế khi nhận được tiền kêu gọi vừa qua, cùng với việc bán chiếc xe ô tô 100 triệu, vợ Thương Tín đều giữ hết tiền.

Con trai ruột cũng không thể đón bố về nuôi

Thương Tín có một con trai tên Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Ở tuổi ngoài đôi mươi, ông từng kết hôn với tiểu thư nhà giàu tên Thủy Tiên và có chung với nhau người con trai. Tuy vậy, sau một thời gian sống chung và nảy sinh nhiều mẫu thuẫn, cả hai chia tay.

Khi Thương Tín liên tiếp vướng vào lùm xùm, con trai ông cũng bị "réo tên". Nhiều người thắc mắc tại sao Thanh Tùng lại để cho cha sống cơ cực, vất vưởng mà không đón Thương Tín về phụng dưỡng.

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi-3

Tình cảnh bi đát hiện tại của Thương Tín khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho ngôi sao đình đám một thời

Tuy nhiên, con trai Thương Tín cũng có cuộc sống không mấy dư giả. Công việc kinh doanh ế ẩm, lại phải lo cho vợ và hai con, nên anh khá vất vả. Dù vậy, khi chứng kiến tình cảnh của cha, anh Thanh Tùng cũng nhiều lần muốn đón ông về ở cùng, song Thương Tín không chịu.

"Ba muốn có sự riêng tư. Khi ba đi khám bệnh, chính Tùng là người đưa ba đi khám, chứ không phải là không quan tâm ba", con trai Thương Tín chia sẻ với Pháp luật và bạn đọc.

Khi Thương Tín về quê, Thanh Tùng vẫn giữ liên lạc với cha. Nhưng sau này, do nam nghệ sĩ thay đổi số điện thoại liên tục nên con trai cũng khó liên lạc được với ông.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuoi-xe-chieu-cua-thuong-tin-vo-giu-tien-o-ngan-hang-khong-cho-rut-con-trai-khong-the-on-bo-ve-nuoi-a433638.html

Thương Tín


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.
Cái kết của 'Người một nhà'
Bộ phim "Người một nhà" khép lại sau khi nhiều nút thắt được tháo gỡ. Cuối cùng, kẻ ác phải trả giá, người tử tế sống trong hạnh phúc. Tuy nhiên, khán giả cho rằng kết phim còn gây tiếc nuối bởi một số chi tiết trong phim chưa thỏa đáng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.