U40 Thân Thúy Hà hạ sinh con thứ hai sau nhiều năm làm mẹ đơn thân

Trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà khoe ảnh bàn chân nhỏ xíu của em bé. Nhiều sao Việt như Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Thúy Diễm... đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Sau cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường", Thân Thúy Hà khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô chưa bao giờ công khai ở bên cạnh bất cứ người đàn ông nào.

Từng có cuộc hôn nhân vào năm 2009 nhưng sau đó không lâu, Thân Thúy Hà ly hôn và trở thành mẹ đơn thân. Người đẹp họ Thân từng chia sẻ nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ là do cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong quá trình chung sống. 

Sau cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường", Thân Thúy Hà khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô chưa bao giờ công khai ở bên cạnh bất cứ người đàn ông nào. 

U40 Thân Thúy Hà hạ sinh con thứ hai sau nhiều năm làm mẹ đơn thân-1
Thân Thúy Hà mang thai con thứ hai ở tuổi tứ tuần. 

Thế nhưng cuối năm 2018, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nữ diễn viên đang mang thai lần hai sau 7 năm làm mẹ đơn thân khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. 

Kể từ lúc "khoe" chuyện bầu bí, Thân Thúy Hà cởi mở hơn và thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc bụng bầu vượt mặt. Không những thế, việc người đẹp mang thai ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn giữ được nhan sắc mặn mà nhận được không ít lời khen ngợi. 

Cách đây ít giờ, Thân Thúy Hà bất ngờ đổi ảnh đại diện trang cá nhân bằng đôi bàn chân em bé sơ sinh. Từ hình ảnh, người hâm mộ nhận định cô đã "vượt cạn" thành công. Điều này càng được khẳng định khi hàng loạt bạn bè, đồng nghiệp như Ngô Thanh Vân, Thúy Diễm, Trang Trần... gửi lời chúc mừng tới cô.

U40 Thân Thúy Hà hạ sinh con thứ hai sau nhiều năm làm mẹ đơn thân-2
Thân Thúy Hà khoe ảnh bàn chân em bé, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng mẹ tròn con vuông. 

"Chúc mừng chị bình an, mẹ tròn con vuông"; "Chúc mừng chị yêu nhé"; "Chúc mừng chị 7... Chào mừng con đã đến với gia đình... Mãi mãi bình an nha con"... là những lời chúc từ đồng nghiệp và fans nữ diễn viên. 

Đặc biệt, bạn thân của Thân Thúy Hà - Tăng Thanh Hà cũng không khỏi xốn xang và mong được gặp nhóc tì này. "Cô sẽ mong gặp con", bà xã Louis Nguyễn viết. 

U40 Thân Thúy Hà hạ sinh con thứ hai sau nhiều năm làm mẹ đơn thân-3
Thân Thúy Hà khoe khoảnh khắc "bầu vượt mặt".

U40 Thân Thúy Hà hạ sinh con thứ hai sau nhiều năm làm mẹ đơn thân-4
Nữ diễn viên bên con trai đầu.

Theo VietNamNet


Thân Thúy Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.