Ưng Hoàng Phúc bị "bóc phốt" lái xe gây tai nạn, chưa đền bù đã bỏ đi?

Hiện tại, phía Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin việc Ưng Hoàng Phúc bị một netizen "bóc phốt" lái xe gây tai nạn rồi bỏ đi

Cụ thể, trong bài đăng trên mạng xã hội, netizen này cho biết: "Trưa ngày 24/11 lúc 10 giờ 30 - 11 giờ, một chiếc Mec trắng mang biển số 51H-xxxxx lưu thông trên đường quốc lộ 50 (gần đoạn giao với đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM) đã gây tai nạn với một xe máy cùng chiều (điều khiển bởi 1 chú lớn tuổi) và lấn sang làn đường ngược chiều, đâm vào xe bán tải nhà mình".

Người này cho biết, khi được yêu cầu lái xe vào lề đường để giải quyết vụ việc, nam tài xế đã bỏ đi dù thiệt hại rất lớn về người và tài sản. Tuy nhiên sau khi bị hại truy ra biển số xe trên là của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, thì lại "có người gọi bảo là gỡ bài đi sẽ gặp giải quyết".

Ưng Hoàng Phúc bị bóc phốt lái xe gây tai nạn, chưa đền bù đã bỏ đi?-1

Ưng Hoàng Phúc bị tố lái xe gây tai nạn nhưng lại bỏ đi khi chưa đền bù.

"Họ trả giá suốt cả buổi chiều, kêu hỗ trợ bồi thường 5 triệu (trong khi bên gara báo giá sửa hết 30 triệu), nếu bên mình không chịu thì thưa lên công an. Gây tai nạn làm hư hỏng tài sản và tổn hại đến sức khỏe, tính mạng của người khác xong rồi bỏ chạy mà giờ lại còn trả giá chỉ bằng 1/6 tổng tiền sửa xe? Họ nghĩ chỉ đến gặp xong đền bù cho mình vậy là xong trong khi vẫn còn người đi đường khác, mọi người thấy thế có phải là cách xử lý chuyên nghiệp từ phía nghệ sĩ không ạ?", netizen này viết.

Ưng Hoàng Phúc bị bóc phốt lái xe gây tai nạn, chưa đền bù đã bỏ đi?-2

Tin nhắn được cho là từ phía Ưng Hoàng Phúc gửi cho người bên bị hại.

Ưng Hoàng Phúc bị bóc phốt lái xe gây tai nạn, chưa đền bù đã bỏ đi?-3
Chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với phía ca sĩ Ưng Hoàng Phúc để tìm hiểu thêm về thông tin xung quanh vụ việc. Tuy nhiên, hiện tại cả hai vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa có phản hồi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ung-hoang-phuc-bi-boc-phot-lai-xe-gay-tai-nan-chua-den-bu-da-bo-di-162212611172108792.htm

Ưng Hoàng Phúc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.