Vài ngày trước hôn lễ, thiệp cưới của Lê Hiếu và bạn gái chính thức được hé lộ

Hiện thiệp cưới của Lê Hiếu đang được gửi đến tay bạn bè nghệ sĩ thân thiết trước khi ngày trọng đại chính thức diễn ra.

Hiện thiệp cưới của Lê Hiếu đang được gửi đến tay bạn bè nghệ sĩ thân thiết trước khi ngày trọng đại chính thức diễn ra.

Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của Lê Hiếu và bạn gái đã được nam MC Nguyên Khang hé lộ trên Facebook cá nhân. Có thể thấy, chiếc thiệp cưới này được thiết kế theo phong cách rất đơn giản với đủ thông tin gia đình hai bên và thời gian, địa điểm diễn ra ngày trọng đại của cô dâu, chú rể.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 25/12/2018, Lê Hiếu đã trở thành tâm điểm chú ý khi công bố sẽ về chung một nhà với bạn gái vào ngày 14/1 tới tại TP.HCM. Được biết, vợ tương lai của nam ca sĩ là người Sài Gòn, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cặp đôi có khoảng thời gian tìm hiểu hơn một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Theo thông tin được hé lộ, giọng ca "Ngày mai sẽ khác" chỉ tổ chức một buổi tiệc đơn giản ra mắt người thân, bạn bè.

 

Vài ngày trước hôn lễ, thiệp cưới của Lê Hiếu và bạn gái chính thức được hé lộ-1

Thiệp cưới của Lê Hiếu và bạn gái được thiết kế rất đơn giản. Hiện tại, thiệp mời này đang được cặp đôi gửi đến tay bạn bè thân thiết.

Vài ngày trước hôn lễ, thiệp cưới của Lê Hiếu và bạn gái chính thức được hé lộ-2

Cách đây vài ngày, Lê Hiếu đã đăng tải hình ảnh selfie cùng bà xã tương lai. Đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sĩ công khai đăng tải hình ảnh chụp chung với bạn gái lên trang cá nhân, sau công bố hôn lễ vào ngày 14/1 tới.

Vài ngày trước hôn lễ, thiệp cưới của Lê Hiếu và bạn gái chính thức được hé lộ-3

Lê Hiếu và vị hôn thê.

Theo Trí thức trẻ


Lê Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.