Vẫn phải nhập viện điều trị, Mai Phương hạnh phúc khoe món quà động viên của con gái gửi tặng

Dù không chia sẻ nhiều nhưng theo nguồn tin cho biết, hiện tại nữ diễn viên vẫn phải nhập viện điều trị căn bệnh ung thư.

Tình hình sức khoẻ của diễn viên Mai Phương vẫn luôn được công chúng quan tâm và dõi theo. Hình ảnh đón sinh nhật trong bệnh viện với sức khoẻ theo chiều hướng xấu đi của nữ diễn viên khiến tất cả những người yêu thương cô đều lo lắng.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương vừa đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình. Cô hạnh phúc đăng tải món quà động viên tinh thần mà con gái Lavie đã tự tay vẽ và gửi cho mẹ. Nữ diễn viên hạnh phúc viết: "Con tui gửi tặng đó.. Thương lắm". Nhìn bối cảnh chụp bức hình vẫn là trong bệnh viện điều trị. Mai Phương khéo léo không chụp ảnh hay đề cập đến bản thân. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin cho biết, cô vẫn đang phải nhập viện điều trị căn bệnh ung thư của mình. Bé Lavie có lẽ bị hạn chế vào thăm mẹ nên mới tự tay làm món quà để động viên mẹ mình.

Vẫn phải nhập viện điều trị, Mai Phương hạnh phúc khoe món quà động viên của con gái gửi tặng-1Vẫn phải nhập viện điều trị, Mai Phương hạnh phúc khoe món quà động viên của con gái gửi tặng-2

Món quà dễ thương do con gái Lavie tự làm để gửi tặng Mai Phương đang nằm trong viện

Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Mai Phương như: NSND Hồng Vân, Gia Bảo, Ốc Thanh Vân... đều gửi lời chúc và mong cô sớm khoẻ lại.

Vẫn phải nhập viện điều trị, Mai Phương hạnh phúc khoe món quà động viên của con gái gửi tặng-3

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/van-phai-nhap-vien-dieu-tri-mai-phuong-hanh-phuc-khoe-mon-qua-dong-vien-cua-con-gai-gui-tang-37450.html

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.