Vì sao CGV Đồng Khởi nhận đánh giá 1 sao cho dù Trấn Thành đã lên tiếng không giành vé?

Sau khi Trấn Thành chính thức đăng bài xin lỗi và đưa ra bằng chứng trần tình về vụ việc bị khán giả tố giành vé tại rạp, vụ việc vẫn chưa nguội bớt và CGV Đồng Khởi nhận được nhiều đánh giá 1 sao.

Tối ngày 2/3, người dùng V.N, đăng bài trên mạng xã hội, phản ánh việc nghệ sĩ Trấn Thành hành xử thiếu văn minh ở rạp chiếu phim. Đồng thời, rạp CGV Đồng Khởi cũng bị lên án vì đối xử không tinh tế  với khách hàng.

Vì sao CGV Đồng Khởi nhận đánh giá 1 sao cho dù Trấn Thành đã lên tiếng không giành vé?-1

Phản ứng của khán giả trong vụ việc trước bài đăng của quản lý rạp CGV Đồng Khởi. Ảnh: CMH

Trong sáng 3/3, phía đại diện rạp chiếu phim và quản lý của nghệ sĩ Trấn Thành đã lên tiếng giải thích về vụ việc, cho rằng chỉ là hiểu nhầm. Tuy nhiên, những phản hồi này không xoa dịu được công chúng. Nhất là khi người dùng V.N, người đăng bài tố cáo cũng cho biết, những thông tin nói trên không đúng sự thật, sự việc vẫn tiếp tục nóng. 

Tối ngày 3/3 Trấn Thành tiếp tục trần tình trên trang cá nhân và đưa ra một số bằng chứng cụ thể về việc đã đặt vé trước. Nhưng những bằng chứng của Trấn Thành vẫn gặp phải phản ứng gay gắt của khán giả. Một số khán giả vẫn cho rằng những bằng chứng Trấn Thành đưa ra chưa đủ xác thực. Một số khán giả còn đòi hỏi thêm hình ảnh trích xuất camera để tăng thêm độ chính xác. 

Vì sao CGV Đồng Khởi nhận đánh giá 1 sao cho dù Trấn Thành đã lên tiếng không giành vé?-2Vì sao CGV Đồng Khởi nhận đánh giá 1 sao cho dù Trấn Thành đã lên tiếng không giành vé?-3

Dư luận phản ứng với những lời giải thích của Trấn Thành. Ảnh: CMH

Ngoài ra CGV Đồng Khởi cũng đang gặp phải những hệ lụy ảnh hưởng của vụ việc này. Chỉ trong thời gian ngắn lượng đánh giá trên Google của CGV Đồng Khởi đã tăng đột biến lên mức hơn 8.000 lượt. Trong đó, những phản hồi mới nhất đều ở mức 1 sao với các bình luận liên quan đến vụ việc Trấn Thành. Hiện tại, điểm số trung bình của địa điểm này là 2,5/5 sao và giảm nhanh với những lượt đánh giá 1 sao mới được bổ sung.

Vì sao CGV Đồng Khởi nhận đánh giá 1 sao cho dù Trấn Thành đã lên tiếng không giành vé?-4Vì sao CGV Đồng Khởi nhận đánh giá 1 sao cho dù Trấn Thành đã lên tiếng không giành vé?-5Vì sao CGV Đồng Khởi nhận đánh giá 1 sao cho dù Trấn Thành đã lên tiếng không giành vé?-6

Những bình luận tiêu cực và đánh giá 1 sao cho CGV Đồng Khởi gần đây. Ảnh: CMH

Ngoài ra, trên trang Fanpage chính thức của hệ thống CGV Cinemas Vietnam, nhiều tài khoản cũng đổ bộ để lại bình luận không mấy tích cực liên quan đến vụ việc của Trấn Thành.

Trả lời Dân Việt, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho biết sai lầm của Trấn Thành và CGV là không thống nhất một mối từ đầu. Phía CGV nói rằng, quản lý của cụm rạp nơi xảy ra vấn đề đã lên tiếng giải thích trên mạng xã hội Facebook nên CGV không nhắc lại nữa. Đây là một cách làm hoàn toàn không thỏa đáng và có phần coi nhẹ khán giả. Khán giả đã cảm thấy không được tôn trọng bất kể cuối cùng các bên có giải thích, chưng ra bằng chứng thế nào. Vì bản chất sự việc này là phải xử lý về mặt tình cảm ứng xử chứ không chỉ đơn thuần là lý lẽ đúng sai.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/vi-sao-cgv-dong-khoi-nhan-danh-gia-1-sao-cho-du-tran-thanh-da-len-tieng-20230304102451463.htm?fbclid=IwAR0kpDOjlKajtEAKnyUPj4F5vwrQK_9j4q4tTe4-LNKSvHFdmChTO8Il-gM

Trấn Thành

rạp chiếu phim


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.