Vì sao mỹ nhân đóng "Tiểu Long Nữ" năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?

Ở tuổi 71, Phan Nghinh Tử được mệnh danh là "người đẹp bất lão" khi giữ được vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn.

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-1

HK01 mới đây đăng tải bài viết chia sẻ về 5 bí quyết giữ gìn vóc dáng, nhan sắc trẻ trung khó tin của nữ diễn viên Phan Nghinh Tử ở tuổi 71.

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-2

Để giữ gìn hình thể, Phan Nghinh Tử duy trì thói quen tập thể dục đều đặn. Bà đến phòng tập 5 lần/tuần. Mỗi lần nữ diễn viên chạy và tập tạ 1 tiếng. Trong thời gian dịch bệnh, bà vẫn đeo khẩu trang ra ngoài chạy bộ để duy trì sức bền.

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-3

Mỗi sáng, Phan Nghinh Tử có thói quen uống một cốc nước mật ong với nước ấm khoảng 30-60 độ C trước khi ăn. Nữ diễn viên chia sẻ, uống nước mật ong khi bụng đói giúp bổ sung vitamin, protein và enzym hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp đẹp da.

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-4

Ngoài mật ong, Phan Nghinh Tử còn thường xuyên uống nước trái cây. Bà chọn nước cam, bưởi, táo, kiwi, cà rốt... "Bụng đói sẽ dễ thể hấp thụ vitamin hơn, chất xơ giúp đường ruột hoạt động trơn tru. Nó giúp đầu óc tôi minh mẫn suốt cả ngày, da dẻ trắng hồng!", nữ diễn viên nói.

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-5

Ngoài ra, Phan Nghinh Tử cũng rất chú ý đến các sản phẩm chăm sóc da. Bà nhắc nhở khán giả hãy thoa các sản phẩm dưỡng da ít nhất 1 tiếng trước khi đi ngủ để da được hấp thụ hoàn toàn chất dinh dưỡng, tránh bị lãng phí khi lem ra ga gối.

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-6

Về chế độ ăn, Phan Nghinh Tử ăn kiêng, uống nhiều nước, ăn nhiều rau và ít thịt, thỉnh thoảng bà nấu các loại canh, súp bổ dưỡng cho sức khỏe.

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-7

Phan Nghinh Tử sinh năm 1949 tại Tô Châu. Năm 8 tuổi, bà chuyển đến Hong Kong cùng gia đình. Bà sớm bén duyên với diễn xuất từ năm 14 tuổi và trở nên nổi tiếng với nhiều bộ phim như Thất tiên nữ, Đại túy hiệp, Biên thành tam hiệp, Độc tí đao…

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-8

Đặc biệt, vai diễn Tiểu Long Nữ thần tiên thoát tục trong Thần điêu đại hiệp bản 1984 của nữ diễn viên để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Khi thủ vai Tiểu Long Nữ, bà đã ở tuổi 35 nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng, tươi trẻ.

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-9

Từ thập niên 2000, Phan Nghinh Tử dần rút khỏi các hoạt động giải trí để tập trung cho công việc đầu tư tài chính. Mãi đến năm 2017, bà mới quay lại đóng phim truyền hình.

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-10

Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện hay các chương trình giải trí, mỹ nhân nức tiếng một thời lại gây sốt vì gương mặt trẻ trung, vóc dáng nhỏ nhắn. Cùng với Triệu Nhã Chi và Lưu Hiểu Khánh, bà được ca ngợi là "người đẹp bất lão" của làng giải trí Hoa ngữ.

Vì sao mỹ nhân đóng Tiểu Long Nữ năm 1984 vẫn trẻ trung khó tin ở tuổi 71?-11

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phan Nghinh Tử hiện sống độc thân. Dù vậy, bà vô cùng hài lòng với cuộc sống vui vẻ, lạc quan. Khi ở nhà, bà thích nấu ăn, làm bánh, thiết kế trang phục.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vi-sao-my-nhan-dong-tieu-long-nu-nam-1984-van-tre-trung-kho-tin-o-tuoi-71-162201510190021938.htm

sao Hoa ngữ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.