Á hậu Việt xinh đẹp từ bỏ showbiz, U50 vẫn theo đuổi nghề tiếp viên hàng không

Vi Thị Đông là một trong số những người hiếm hoi vẫn gắn bó được với nghề tiếp viên hàng không ở độ tuổi U50.

Vừa xuất hiện đã khiến Trưởng ban tổ chức thốt lên: "Hoa hậu đây rồi"

Vi Thị Đông sinh năm 1975, đã từng khiến bao trái tim thổn thức khi tham gia cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (Hoa hậu Việt Nam) năm 1992.

Năm đó, vì muốn tham gia Hoa hậu trong lúc chờ thi tiếp viên hàng không, nên tận tới hôm cuối cùng, Vi Thị Đông mới đi nộp hồ sơ đăng ký.

Thế nhưng, ngay từ khi nhìn thấy vẻ đẹp dịu dàng của Vi Thị Đông tại đó, nhà thơ Dương Kỳ Anh (khi ấy là Trưởng ban tổ chức cuộc thi) đã thốt lên: "Hoa hậu đây rồi".

Cô cũng là người đã tạo nên phong trào gắn nơ trên tóc trông dịu dàng, đằm thắm cho các cô gái trẻ Hà thành.

Á hậu Việt xinh đẹp từ bỏ showbiz, U50 vẫn theo đuổi nghề tiếp viên hàng không-1

Nhan sắc nổi bật của Vi Thị Đông thời trẻ

Thời điểm đó, Vi Thị Đông sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng lần lượt 84-65-88. Cô được đánh giá là ứng cử viên được kỳ vọng nhất cho ngôi vị Hoa hậu.

Tuy nhiên đêm chung kết cuộc thi, vương miện Hoa hậu chính thức được chọn trao cho Hà Kiều Anh. Còn Vi Thị Đông chỉ giành được ngôi Á hậu 1 cùng 2 giải thưởng phụ là “Người có đôi mắt đẹp nhất” và “Người đẹp duyên dáng nhất”.

Mãi sau này, khi chia sẻ về cảm xúc về kết quả cuộc thi, Vi Thị Đông nói trên Vnexpress: "Tôi đến với cuộc thi Hoa hậu toàn quốc năm đó không ngoài mục đích rèn luyện sự tự tin trước mọi người.

Bất kỳ cuộc thi người đẹp nào thì cũng chỉ có một người đoạt ngôi vị cao nhất. Dù hoa hậu hay á hậu thì tất cả thí sinh của đêm hôm ấy đều xứng đáng là hoa hậu trong lòng mọi người".

U50 vẫn miệt mài trên mỗi chuyến bay

Sau cuộc thi, Vi Thị Đông không bước chân vào showbiz mà tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành nữ tiếp viên hàng không.

Á hậu tâm sự, nhà cô ở khu tập thể gần sân bay Gia Lâm. Ngay từ thuở nhở, mỗi lần đi học về nhìn thấy các anh chị tiếp viên hàng không tan tầm trong bộ đồng phục, cô lại ước mơ một ngày sẽ được là họ.

Trong mắt Vi Thị Đông, tiếp viên hàng không không đơn thuần chỉ là người phục vụ hành khách trên các chuyến bay, mà mang một sự mệnh cao cả hơn là đem hình ảnh Việt Nam đến khắp mọi nơi trên thế giới.

Chính bởi vậy, cô gạt sang hết những hào quang của danh hiệu, luôn tận tâm tận lực với công việc, không ngừng trau dồi bản thân để trở thành một cô tiếp viên hàng không duyên dáng, thanh lịch, và ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt hành khách.

Khi được hỏi: "Một tiếp viên có danh hiệu Á hậu với một tiếp viên bình thường sẽ khác nhau điều gì?", cô đáp: "Hoàn toàn không khác nhau gì cả... Á hậu có lẻ chỉ lả một chức danh hoa mỹ đi kèm, không có nhiều công dụng lắm".

Bên cạnh đó, cô hiểu rằng tiếp viên hàng không là một nghề khắc nghiệt, các nữ tiếp viên thường có tuổi nghề không cao nên bên cạnh việc liên tục hoàn thiện nâng cao nghề, Vi Thị Đông còn chú trọng chăm chút sức khoẻ và sắc đẹp của mình.

Sau mỗi chuyến bay, cô trở về nhà nghỉ ngơi, trau dồi kiến thức, tập luyện thể thao giữ gìn vóc dáng và chăm sóc sắc đẹp. Thi thoảng cô mới xuất hiện trong cách bữa tiệc hội ngộ các người đẹp 6X-7X nổi tiếng cùng thời như Giáng My, Hà Kiều Anh...

Á hậu Việt xinh đẹp từ bỏ showbiz, U50 vẫn theo đuổi nghề tiếp viên hàng không-2

Ở tuổi 45, Vi Thị Đông vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp

Á hậu Việt xinh đẹp từ bỏ showbiz, U50 vẫn theo đuổi nghề tiếp viên hàng không-3

Chính vì thế, hiện tại dù đã bước vào độ tuổi U50 nhưng Vi Thị Đông vẫn sở hữu dung mạo trẻ trung xinh đẹp. Đặc biệt, cô vẫn miệt mài trên những chuyến bay trong vai trò là một nữ tiếp viên hàng không Việt Nam.

Tuy thành công với công việc nhưng Vi Thị Đông lại có đường tình duyên khá trắc trở. Cô kết hôn muộn, ở tuổi 34, với một sĩ quan quân đội và có một cô con gái.

Tuy nhiên, không lâu sau đó hai người đã ly hôn. Từ đó đến giờ, Vi Thị Đông vẫn đi về lẻ bóng.

Á hậu chia sẻ: "Trong tình yêu tôi không đặt ra điều gì là quá quan trọng cả. Tôi chỉ cần người ấy hiểu và tôn trọng mình là được.

Tình yêu đến với tất cả mọi người mà không kể sang hèn, đẹp xấu. Một người đẹp yêu cũng giống như một người bình thường yêu vậy thôi, vấn đề là làm sao nuôi dưỡng cho tình yêu ấy được lâu bền.

Có một gia đình, có một người để cùng tâm sự, chia sẻ trong cuộc sống là ước nguyện của tất cả phụ nữ, và tôi cũng không là ngoại lệ".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/a-hau-viet-xinh-dep-tu-bo-showbiz-u50-van-theo-duoi-nghe-tiep-vien-hang-khong-20200521073244796.htm

Vi Thị Đông

Hoa hậu Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.