Việt Anh thắng 60 triệu ở Ai là triệu phú, Quỳnh Nga vào bình luận ý nhị, bên dưới còn có người nhắc danh hiệu NSƯT

Quỳnh Nga cũng có động thái chúc mừng khi Việt Anh giành được giải thưởng 60 triệu đồng ở Ai là triệu phú.

Việt Anh vừa gây xôn xao làng giải trí khi giành được giải thưởng 60 triệu đồng ở chương trình Ai là triệu phú. Sau khi chương trình phát sóng, Việt Anh bất ngờ chia sẻ rằng 60 triệu đồng tiền thưởng sẽ dành cho việc ủng hộ quỹ vaccince phòng chống COVID-19.

Việt Anh chia sẻ đầy tự hào rằng: "Nhìn cười thế thôi nhưng thật ra trên ghế đang ướt sũng vì căng thẳng cả nhà ơi. Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào quỹ vaccine phòng chống COVID của chính phủ. Hy vọng cả nhà có buổi tối giải trí vui vẻ".

Việt Anh thắng 60 triệu ở Ai là triệu phú, Quỳnh Nga vào bình luận ý nhị, bên dưới còn có người nhắc danh hiệu NSƯT-1
Quỳnh Nga và nhiều bạn bè khác đều vào chúc mừng khi Việt Anh giành giải thưởng 60 triệu đồng ở Ai là triệu phú.

Lập tức, bạn bè thân thiết của Việt Anh liền vào chia vui với nam diễn viên. Trong đó, bình luận từ Quỳnh Nga là thu hút sự quan tâm bậc nhất. Nữ diễn viên ngợi khen Việt Anh giỏi, đồng thời bày tỏ sự tự hào. Sau đó, MC Thái Dũng nhắc ngay đến chuyện Việt Anh được xét tặng cho danh hiệu NSƯT. Thái Dũng bình luận: "Nghệ sĩ ưu tú cũng có khác chứ em mình".

Việt Anh thắng 60 triệu ở Ai là triệu phú, Quỳnh Nga vào bình luận ý nhị, bên dưới còn có người nhắc danh hiệu NSƯT-2
Danh hiệu nghệ sĩ ưu tú cũng được nhắc đến trong cuộc trò chuyện giữa Việt Anh và những người bạn.

Trước đó, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã công bố kết quả xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) cấp cơ sở lần thứ 10 năm 2021. Việt Anh nhận được 100% số phiếu đồng ý từ các thành viên của Hội đồng cấp cơ sở cho danh hiệu NSƯT.

Khi thông tin Việt Anh nhận danh hiệu NSƯT được công bố, nhiều người đã bày tỏ sự hoài nghi, bởi Việt Anh từng vướng khá nhiều tai tiếng liên quan đến tình ái và phẫu thuật thẩm mỹ.

Việt Anh thắng 60 triệu ở Ai là triệu phú, Quỳnh Nga vào bình luận ý nhị, bên dưới còn có người nhắc danh hiệu NSƯT-3Việt Anh thắng 60 triệu ở Ai là triệu phú, Quỳnh Nga vào bình luận ý nhị, bên dưới còn có người nhắc danh hiệu NSƯT-4Việt Anh thắng 60 triệu ở Ai là triệu phú, Quỳnh Nga vào bình luận ý nhị, bên dưới còn có người nhắc danh hiệu NSƯT-5
Việt Anh ở Ai là triệu phú.

Việt Anh sinh năm 1981, là nghệ sĩ quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim nổi tiếng. Các vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc của anh phải kể đến Cao Thanh Lâm của phim Chạy án, Phan Hải của phim Người phán xử, Mai Hồng Vũ của phim Sinh tử.

Việt Anh cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp như: Nam diễn viên điện ảnh – truyền hình của giải Mai Vàng 2008, Diễn viên nam xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35, Nam diễn viên chính phim truyền hình tại giải Cánh Diều Vàng 2015, Diễn viên nam xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2020.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-anh-thang-60-trieu-o-ai-la-trieu-phu-quynh-nga-vao-binh-luan-y-nhi-ben-duoi-con-co-nguoi-nhac-danh-hieu-nsut-162211407112107418.htm

Việt Anh

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.