Việt Trinh: 'Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là tôi khóc'

Diễn viên Việt Trinh cho biết cô từng rơi vào trạng thái lo lắng cực độ khi con trai có nốt ruồi lạ trên da và nghi bị ung thư.

Được biết đến với danh xưng "Người đẹp Tây Đô", Việt Trinh từng là một mỹ nhân đình đám ở thập niên 90. Đầu năm 2022, nữ diễn viên thông báo việc giải nghệ sau hơn 30 năm đóng phim. Người đẹp muốn chọn cuộc sống bình yên bên con trai.

Đáng chú ý, Việt Trinh vừa chia sẻ clip kể về việc từng bị trầm cảm cách đây 2 năm. Cô phải điều trị một thời gian, nhưng sau đó bệnh tình lại tái phát. Nữ diễn viên cho biết đã suy nghĩ rất lâu trước khi chia sẻ thông tin này. Việt Trinh tiết lộ có các biểu hiện là lo lắng, sợ hãi mọi thứ xung quanh. Đến khi nghe bác sĩ chẩn đoán bệnh, Việt Trinh đã trải qua cảm xúc khó diễn tả.

Nữ diễn viên tâm sự: "Sau dịch COVID-19, cuộc sống rất khó khăn, tôi thấy rất nhiều người bị stress và bản thân tôi cũng bị trầm cảm vào năm 2022. Căn bệnh trầm cảm rất kinh khủng, lúc nào tôi cũng lo lắng, sợ đủ thứ.

Tôi đi khám bác sĩ tâm lý thì được chẩn đoán bị trầm cảm. Tôi đã phải uống thuốc điều trị suốt 1 năm rưỡi. Sau đó tôi ổn và bác sĩ cho ngừng thuốc. Tuy nhiên, 6 tháng sau tôi bị lại và hiện tại vẫn còn đang uống thuốc".

Việt Trinh: Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là tôi khóc-1

Việt Trinh từng bị trầm cảm suốt 2 năm.

Ngoài ra, người đẹp cũng kể lại câu chuyện liên quan tới con trai. Thời điểm phát hiện con có nốt ruồi lạ phía sau lưng, cô đưa con tới gặp bác sĩ. Khi bác sĩ nghi vấn rằng có thể là bệnh ung thư da, cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh.

“Tôi lo lắm, ai làm mẹ nuôi con một mình sẽ hiểu! Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là tôi khóc”, nữ diễn viên nói.

Sau đó cô đã đưa con đến tiểu phẫu nốt ruồi và sinh thiết tìm kết quả chính xác nhất. “Một tuần sau mới có kết quả nên một tuần lễ đó Trinh không ăn, không ngủ được vì lo lắng cho con”, nữ diễn viên nhớ lại.

Một tuần sau, cô thở phào khi được bác sĩ gọi điện báo tin nốt ruồi của con trai là lành tính, không đáng lo ngại. Sau cú sốc này, nữ diễn viên thừa nhận bản thân cô cảm thấy nhẹ lòng hơn khi một gánh nặng được trút bỏ. 

Việt Trinh cũng giải thích về việc luôn thể hiện tình cảm, ôm hôn con trai dù cậu bé đã 15 tuổi. Nữ diễn viên cho biết chính con trai cũng không thích nhưng cô lo sợ con tủi thân, thiếu thốn tình cảm nên luôn cố gắng dành sự quan tâm tốt nhất cho con.

Việt Trinh: Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là tôi khóc-2

Nữ diễn viên dành hết sự yêu thương cho con trai.

Hiện tại, Việt Trinh cùng con trai đang sống ở biệt thự vườn tại Bình Dương. Khu vườn rộng 2.500 m2 được cô mua từ nhiều năm trước. Khi còn sống và làm việc tại thành phố, Việt Trinh thuê hai người giúp việc để trông nom. Đến mùa thu hoạch, cô về quê để mang những loại trái cây, rau củ tươi sạch lên thành phố.

Từ khi dừng làm phim, Việt Trinh tập trung toàn bộ cho công việc kinh doanh. Mỗi ngày ngoài việc chăm sóc con, Việt Trinh ngồi thiền, đọc kinh Phật, tối đến tranh thủ dọn dẹp đồ đạc, livestream bán hàng online hoặc trò chuyện với khán giả. Nữ diễn viên cho biết, thu nhập hiện tại vừa đủ cho hai mẹ con sinh hoạt vì nhiều năm nay cô đã chọn cách sống tiết kiệm, không tiêu xài phung phí hay mua đồ hiệu. Nghệ sĩ còn trích lợi nhuận từ việc kinh doanh để làm thiện nguyện.

Việt Trinh từng tâm sự về cuộc sống của mình trong một livestream: "Hạnh phúc không tìm ở đâu xa cả. Tôi hài lòng với việc một ngày ăn ba bữa, ngủ một giấc thật say và gần gũi với thiên nhiên".

Việt Trinh: Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là tôi khóc-3

Nhan sắc thời trẻ của Việt Trinh.

Ở tuổi 52, Việt Trinh chọn cuộc sống độc thân để chăm sóc cho con trai. Cách đây không lâu, người đẹp tuyên bố sẽ ở vậy suốt đời: “Ở vậy nuôi con cho lành. Bước thêm bước nữa hên xui lắm. Mà U60 rồi thì xui nhiều hơn". Với Việt Trinh, con trai chính là nguồn vui, là động lực của cô và bản thân cô cũng không muốn đi bước nữa. 

Đặc biệt, dù đã ở độ tuổi ngoài 50 nhưng Việt Trinh vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, mặn mà. Cô chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với ăn chay trường trong nhiều năm. Việt Trinh cho biết việc ăn chay không chỉ giúp cô đẹp hơn, giữ dáng mà còn đem lại sự thanh tịnh cho tâm hồn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/viet-trinh-suot-thoi-gian-ay-cu-nhin-thay-con-la-toi-khoc-ar875062.html

Việt Trinh


  • Nam vương, người mẫu Việt cao 1,92 m bị bắt là ai?
    Sao 
    2 giờ trước
    Nhikolai Đinh đang là cái tên nóng trên mạng xã hội khi có tin bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma túy. Nhikolai Đinh được biết đến là "nam vương môi trường Việt Nam", đóng nhiều MV của ca sĩ Việt.
  • Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
    Sao 
    2 giờ trước
    Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • Cơn ác mộng bị quay lén lúc thay đồ
    Sao 
    2 giờ trước
    Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.
  • Người mẫu, nam vương Việt bị bắt
    Sao 
    5 giờ trước
    Trong số 10 con nghiện bị bắt quả tang tàng trữ ma túy ở khu Mả Lạng (quận 1, TPHCM), lực lượng chức năng phát hiện có Đinh Nhi Ko Lai, còn được biết đến với tên gọi “Nam vương Môi trường” Nhikolai Đinh.
Sao
Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.