Việt Trinh tiết lộ tình hình sức khoẻ của Phước Sang sau khi bị đột quỵ lần 3

Cuộc sống của Phước Sang - "ông vua phim Tết" một thời sau khi bị đột quỵ lần thứ 3 khiến nhiều khán giả quan tâm

Cuối tháng 3/2024, đạo diễn Phước Sang bị đột quỵ lần thứ 3. Trước đó, anh từng trải qua 2 lần đột quỵ nên sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sau một thời gian dưỡng bệnh, đạo diễn Phước Sang gây chú ý khi xuất hiện trong một buổi trò chuyện cùng diễn viên Việt Trinh. Người đẹp Tây Đô cho biết đây cũng là lần cô gặp lại đàn anh sau 5 năm.

Việt Trinh tiết lộ tình hình sức khoẻ của Phước Sang sau khi bị đột quỵ lần 3-1
Hình ảnh mới nhất của Phước Sang sau đột quỵ lần 3.

Sau khoảng 2 tháng bị đột quỵ lần 3, Phước Sang gầy yếu và đã giảm đến 30kg. Một chân của anh vẫn yếu, mắt phải bị xệ. Mỗi lần lên xuống bậc thang, nam nghệ sĩ cần có người dìu đỡ. Dù vậy, anh vẫn lạc quan, vững vàng, đầy nghị lực.

"Trước khi gặp anh, tôi tưởng tượng rằng anh sẽ rất tiều tụy, yếu. Nhưng khi gặp anh tôi khá bất ngờ. Trộm vía rất mừng khi anh hồi phục rất nhanh, da dẻ hồng hào. Anh nói chuyện cũng rất hài hước, duyên dáng...

Khi trò chuyện, tôi mới biết tâm lý của anh rất mạnh mẽ và vững vàng. Có vậy anh mới sớm vượt qua bệnh tật. Tôi phải học hỏi anh điều này", Việt Trinh tâm sự.

Việt Trinh tiết lộ tình hình sức khoẻ của Phước Sang sau khi bị đột quỵ lần 3-2
Nam nghệ sĩ vui vẻ khi được hội ngộ đồng nghiệp.

Hiện tại, Phước Sang đang sống cùng các con ở thành phố Thủ Đức, TP.HCM, trong đó có con trai lớn (con chung với Kim Thư). Anh được con chăm sóc, giúp tắm rửa hàng ngày. Ngoài ra, Phước Sang cũng được chị gái và anh rể qua lại hỗ trợ.

Việt Trinh thổ lộ cô đang xây dựng chương trình hỗ trợ những người mắc trầm cảm, gặp vấn đề về sức khỏe biết cách chăm sóc thân và tâm, tìm lại sự bình yên trong cuộc sống. Cô biết Phước Sang đang trong thời gian hồi phục sức khỏe nên muốn gặp anh để trò chuyện.

Việt Trinh tiết lộ tình hình sức khoẻ của Phước Sang sau khi bị đột quỵ lần 3-3
Nghệ sĩ Phương Bình từng qua thăm Phước Sang khi anh bị đột quỵ hồi tháng 3/2024.

Trước đó, vào năm 2023, Phước Sang tái xuất làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc. Anh cho biết may mắn khi sức khỏe ổn định hơn trước nhưng "không thể nói trước điều gì, trời kêu ai nấy dạ".

Trải qua sóng gió, diễn viên thay đổi nhiều quan niệm sống, buông bỏ bớt muộn phiền, vui vẻ với những điều đang có. "Tôi già rồi. Điều gì rồi cũng đến và sẽ trôi qua. Tôi cứ thế mà tiến về phía trước và sống", diễn viên nói. Phước Sang cho biết thêm sau ồn ào vỡ nợ, tình hình tài chính của anh đủ "cơm ngày 2 bữa" và nuôi con. 

Về đời tư, theo một số thông tin, nam đạo diễn đã kết hôn và có thêm một cô con gái. Tuy nhiên Phước Sang hạn chế nhắc về chuyện đời tư và tránh né khi được hỏi về vợ con.

Việt Trinh tiết lộ tình hình sức khoẻ của Phước Sang sau khi bị đột quỵ lần 3-4
Phước Sang gây dựng lại sự nghiệp sau biến cố.

Phước Sang sinh năm 1969 tại TP.HCM. Anh từng thành lập nhiều sân khấu hài kịch và một hãng phim mang tên mình. Thập niên 2000, Phước Sang được mệnh danh là "vua phim Tết" khi sản xuất và góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Em và Michael (1994), Khi đàn ông có bầu (2005), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Huyền thoại bất tử (2009)...

Nhờ làm phim mà Phước Sang có cuộc sống giàu có. Thời điểm này, anh được gọi là "ông bầu quyền lực nhất showbiz Việt". Sau đó, Phước Sang còn đầu tư lớn cho bất động sản. Anh từng sở hữu biệt thự 60 tỷ đồng ở quận 2 và nhiều bất động sản khác.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi có tổ ấm viên mãn bên diễn viên Kim Thư.

Tuy nhiên, cuộc sống như mơ ấy chẳng kéo dài bao lâu khi anh bị vỡ nợ bởi bất động sản. Cuối năm 2012, Phước Sang và Kim Thư thừa nhận đã ly hôn, các con do vợ chăm sóc. Phước Sang chia sẻ chính sự thất bại của anh đã đưa bản thân lẫn gia đình lâm vào cảnh lao đao, tan vỡ.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/viet-trinh-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-phuoc-sang-sau-khi-bi-dot-quy-lan-3-ar874969.html

Việt Trinh

đột quỵ

Phước Sang


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.