Việt Trinh: Tôi hiền như mèo, nhưng ai động tới con trai, tôi sẽ hóa thành hổ

"Người đẹp Tây Đô" thừa nhận có tính cách hiền lành nhưng nếu ai đó xúc phạm, động đến con trai thì cô sẽ sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ.

Diễn viên Việt Trinh vừa chia sẻ đoạn clip trải lòng về những lời bàn tán về con trai mình. Theo đó, nữ diễn viên nói ở ngoài đời hay trên mạng xã hội, nếu ai động đến con trai, cô sẵn sàng "xù lông nhím" để bảo vệ.

Theo Việt Trinh, một người phụ nữ có thể bỏ chồng, chia tay nhưng sẽ không bao giờ bỏ con. Đứa con mang nặng đẻ đau nên sẽ coi như khúc ruột của mình. Chính vì vậy người phụ nữ sẽ luôn bảo vệ con. Họ có thể hiền như một con mèo, nhưng khi động tới con họ sẵn sàng trở thành một con hổ.

"Tôi là như vậy! Bình thường tôi không bao giờ muốn kiếm chuyện với ai. Nhưng ai động tới con trai, tôi sẽ như một con hổ. Nếu con làm gì sai tôi sẽ tự dạy dỗ. 

Nếu con không làm gì sai, tôi không muốn người lớn có những đánh giá không tốt về đứa nhỏ. Một đứa trẻ dưới 18 tuổi chưa thể hiểu biết được. Người lớn phải biết dạy dỗ, không được áp đặt suy nghĩ đến đứa trẻ ấy", cô nói.

Ngoài ra, Việt Trinh cũng không ngại đáp trả khi luôn nhận những lời bình luận khiếm nhã của nhiều người như "cha của đứa nhỏ là ai", "không có chồng mà có con"...

"Trên đời này nhiều lắm, không phải một mình tôi đâu. Bây giờ đôi lúc cũng có những bạn chọn cách là sinh con thôi chứ không lập gia đình. Phụ nữ bây giờ rất mạnh mẽ. Tất nhiên là tôi không cổ xúy cho chuyện nuôi con một mình", Việt Trinh cho hay.

Nữ diễn viên cũng khuyên mọi người ngừng phán xét về cuộc sống của mình. Bản thân cô vẫn luôn vui vẻ, tươi cười và cảm thấy tội nghiệp cho những người chỉ thích đi soi mói cuộc sống của người khác.

Việt Trinh: Tôi hiền như mèo, nhưng ai động tới con trai, tôi sẽ hóa thành hổ-1

Nữ diễn viên bảo vệ con trai trước những bình luận khiếm nhã.

Trước đó không lâu, Việt Trinh cũng lên tiếng về việc luôn ôm hôn con trai dù cậu đã ở tuổi thiếu niên. Cô cho hay mỗi lần đăng ảnh ôm, hôn con trai thường được khán giả nhắc nhở. Tuy nhiên Việt Trinh thừa nhận bản thân bị nghiền con nên chưa thể bỏ thói quen này.

"Chính con cũng không thích tôi nắm tay, ôm hôn ở nơi công công. Nhưng tôi thích quá nên cứ hay canh để ôm. Chắc tôi phải sửa thôi. Tôi nghĩ mình nuôi con một mình, lỡ không hôn nữa con có tủi thân không? Nhiều khi tôi cũng tự ngụy biện như vậy", diễn viên nói.

Việt Trinh: Tôi hiền như mèo, nhưng ai động tới con trai, tôi sẽ hóa thành hổ-2

Việt Trinh thừa nhận bị nghiền con.

Được biết đến với danh xưng "Người đẹp Tây Đô", Việt Trinh từng là một mỹ nhân đình đám ở thập niên 90. Đầu năm 2022, nữ diễn viên thông báo việc giải nghệ sau hơn 30 năm đóng phim. Người đẹp muốn chọn cuộc sống bình yên bên con trai.

Ở tuổi 52, Việt Trinh chọn cuộc sống độc thân để chăm sóc cho con trai. Cách đây không lâu, người đẹp tuyên bố sẽ ở vậy suốt đời: “Ở vậy nuôi con cho lành. Bước thêm bước nữa hên xui lắm. Mà U60 rồi thì xui nhiều hơn". Với Việt Trinh, con trai chính là nguồn vui, là động lực sống của cô và bản thân cô cũng không muốn đi bước nữa. 

Việt Trinh: Tôi hiền như mèo, nhưng ai động tới con trai, tôi sẽ hóa thành hổ-3

Việt Trinh vẫn trẻ đẹp ở tuổi 53.

Hiện tại, Việt Trinh cùng con trai đang sống ở biệt thự vườn tại Bình Dương. Mỗi ngày ngoài việc chăm sóc con, Việt Trinh ngồi thiền, đọc kinh Phật, tối đến tranh thủ dọn dẹp đồ đạc, livestream bán hàng online hoặc trò chuyện với khán giả.

Nữ diễn viên cho biết, thu nhập hiện tại vừa đủ cho hai mẹ con sinh hoạt vì nhiều năm nay cô đã chọn cách sống tiết kiệm, không tiêu xài phung phí hay mua đồ hiệu. Nghệ sĩ còn trích lợi nhuận từ việc kinh doanh để làm thiện nguyện.

Việt Trinh từng tâm sự về cuộc sống của mình: "Hạnh phúc không tìm ở đâu xa cả. Tôi hài lòng với việc một ngày ăn ba bữa, ngủ một giấc thật say và gần gũi với thiên nhiên".

Bởi lẽ đó nên dù đã ở độ tuổi ngoài 50 nhưng Việt Trinh vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, mặn mà. Cô chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với ăn chay trường trong nhiều năm. Việt Trinh cho biết việc ăn chay không chỉ giúp cô đẹp hơn, giữ dáng mà còn đem lại sự thanh tịnh cho tâm hồn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/viet-trinh-toi-hien-nhu-meo-nhung-ai-dong-toi-con-trai-toi-se-hoa-thanh-ho-ar876573.html

Việt Trinh


  • Nam vương, người mẫu Việt cao 1,92 m bị bắt là ai?
    Sao 
    2 giờ trước
    Nhikolai Đinh đang là cái tên nóng trên mạng xã hội khi có tin bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma túy. Nhikolai Đinh được biết đến là "nam vương môi trường Việt Nam", đóng nhiều MV của ca sĩ Việt.
  • Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
    Sao 
    2 giờ trước
    Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • Cơn ác mộng bị quay lén lúc thay đồ
    Sao 
    3 giờ trước
    Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.
  • Người mẫu, nam vương Việt bị bắt
    Sao 
    5 giờ trước
    Trong số 10 con nghiện bị bắt quả tang tàng trữ ma túy ở khu Mả Lạng (quận 1, TPHCM), lực lượng chức năng phát hiện có Đinh Nhi Ko Lai, còn được biết đến với tên gọi “Nam vương Môi trường” Nhikolai Đinh.
Sao
Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.