Vĩnh Thụy - Hữu Vi cùng nhận cái kết "hẩm hiu" ở The Face

Dù là người đồng hành và hiểu quá rõ về The Face nhưng cả Vĩnh Thụy - Hữu Vi đều không được dẫn dắt đêm chung kết The Face. Đây có phải là sự bất công dành cho hai mỹ nam của Vbiz?

Dù là người đồng hành và hiểu quá rõ về The Face nhưng cả Vĩnh Thụy - Hữu Vi đều không được dẫn dắt đêm chung kết The Face. Đây có phải là sự bất công dành cho hai mỹ nam của Vbiz?

Tối qua 27/8, chung kết The Face 2017  chính thức được diễn ra với sự mong đợi từ khán giả. Xuất hiện tại đây, Hữu Vi không còn vai trò là host nữa mà anh chỉ là một khách mời danh dự trên hàng ghế đầu.

Mặc dù đảm nhận vai trò host xuyên suốt trong các tập phát sóng trước đó của chương trình, luôn “cầm trịch” và đưa ra nhiều ý kiến ở các phần thử thách cũng như nhận xét cho các thí sinh. Nhưng thời khắc quan trọng nhất Hữu Vi bị tước quyền và người thay anh dẫn dắt, đọc tên các danh hiệu là MC Quang Bảo.

Hữu Vi xuất hiện với hình ảnh kém điển trai ở chung kết The Face. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hữu Vi xuất hiện với hình ảnh kém điển trai ở chung kết The Face.

Biểu cảm khó hiểu của Hữu Vi ở hàng ghế khách mời. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Biểu cảm khó hiểu của Hữu Vi ở hàng ghế khách mời.

Là host ở những tập trước nhưng tối qua Hữu Vi chỉ ngồi theo theo dõi chương trình và lên sân khấu trao hoa cho nhà tài trợ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Là host ở những tập trước nhưng tối qua Hữu Vi chỉ ngồi theo theo dõi chương trình và lên sân khấu trao hoa cho nhà tài trợ.

Cũng cùng số phận hẩm hiu như Hữu Vi, ở đêm chung kết The Face 2016 Vĩnh Thụy không phải là người dẫn dắt chương trình mà chính MC Thành Trung đảm nhận vai trò đó. Dù được xuất hiện nhưng bạn trai Hoàng Thùy Linh gần như không được phát biểu câu nào thậm chí anh còn nhạt nhòa, “thừa thãi” hơn cả những nghệ sĩ khách mời.

Vĩnh Thụy - Hữu Vi cùng nhận cái kết hẩm hiu ở The Face - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Phải đến phần công bố kết quả gần cuối chương trình, Vĩnh Thụy mới lộ diện và chỉ nói một đoạn duy nhất. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phải đến phần công bố kết quả gần cuối chương trình, Vĩnh Thụy mới lộ diện và chỉ nói một đoạn duy nhất.

Dù là người đồng hành và hiểu quá rõ về The Face nhưng cả Vĩnh Thụy - Hữu Vi đều không được dẫn dắt đêm chung kết. Đây có phải là sự bất công dành cho hai mỹ nam của Vbiz?

Theo Thethaovanhoa


The Face

Vĩnh Thụy

Hữu Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.