Vợ 3 NSND Công Lý đăng ảnh tô son đỏ cho chồng, tiết lộ nỗi lòng trước chuyến bay sang Nhật

Rất nhiều người vào động viên, chia sẻ nỗi lòng cùng vợ chồng NSND Công Lý.

Mới đây trên Facebook cá nhân, vợ 3 NSND Công Lý - chị Ngọc Hà đã thu hút sự quan tâm của nhiều người khi đăng một tấm ảnh chồng cô với đôi môi được tô son đỏ. Ngoài bức ảnh, vợ Công Lý còn chia sẻ tâm trạng lo lắng trước giờ cùng chồng sang Nhật tiếp tục hành trình chữa bệnh.

Vợ Công Lý viết: "Chồng tui hôm ni hơi tâm trạng, chút buồn lo lắng cho mỗi chuyến đi. Vì trong mắt chồng tôi, tôi vẫn là con bé khờ khạo, tồ tẹt và vụng về, bừa bộn, lộn xộn vô tổ chức trong việc giữ đồ".

Ngoài chia sẻ nỗi lo của chồng, vợ 3 NSND Công Lý còn hài hước trêu chồng: "Hôm nay, để thay đổi tâm trạng cho anh Lý, tôi mạnh dạn tô son này cho tươi tắn. Các bác tư vấn xem, chồng tôi xài son màu nào thì sẽ hợp?".

Vợ 3 NSND Công Lý đăng ảnh tô son đỏ cho chồng, tiết lộ nỗi lòng trước chuyến bay sang Nhật-1

Vợ chồng NSND Công Lý.

Dưới phần chia sẻ rất nhiều người hỏi thăm vợ chồng Công Lý và chúc họ bay bình an. Nhiều người nhận ra khuôn mặt lo lắng của Công Lý nên gửi lời chúc nam nghệ sĩ sức khỏe.

Một số người bình luận hài hước về bức ảnh son môi đỏ của Công Lý như: "Xinh quá cơ, trộm vía cụ", "Cứ trêu cụ Lý hoài", "Màu này đẹp, hợp với cô Đẩu chị ạ"...

NSND Công Lý bị đột quỵ vào khoảng tháng 7/2021. Gần 3 năm qua, vợ anh luôn đồng hành cùng chồng chữa bệnh ở khắp nơi. Hiện tại, NSND Công Lý đã có thể đi lại nhưng chưa hồi phục hoàn toàn. Ngoài phục hồi chức năng hàng ngày, nam nghệ sĩ còn sử dụng phương pháp chữa cấy tế bào gốc bên Nhật.

Dù sức khỏe chưa được như ngày xưa nhưng thỉnh thoảng Công Lý vẫn tham gia góp mặt ở một số phim truyền hình.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-3-nsnd-cong-ly-ang-anh-to-son-o-cho-chong-tiet-lo-noi-long-truoc-chuyen-bay-sang-nhat-a408088.html

Công Lý


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.